Chương 26:

1.3K 181 16
                                    

Đừng hối hận sao?

Rất nhiều người đã nói câu này.

Nhưng mấy ai không hối hận vì những gì mình đã làm chứ. Dù tốt hay xấu cũng sẽ thấy bản thân trong quá khứ thật ngu ngốc khi làm vậy thôi.

Rốt cuộc họ lấy niềm tin từ đâu vậy?

[Enma đứng giữa đống hoang tàn.

Cậu biết mình lại mơ nữa rồi... Vì khung cảnh này quá quen thuộc.

Nhưng thật ra, lần này nó không đem tới cho cậu cảm giác như lúc ấy.

Thứ làm cậu chú ý duy nhất chỉ có bầu trời trong vắt.

Dường như trong mắt cậu chỉ tồn tại sắc xanh kia.

Kèm theo đó là một mùi rất thanh.

Cậu bỗng dưng nhớ về cha mẹ và em gái cậu một cách da diết.

Cậu muốn gặp họ.

Rất rất muốn.

Muốn kể cho họ nghe về cuộc sống hiện tại của cậu.

Muốn kể cho họ nghe những gì cậu đã trải qua khi không có họ ở bên.

Muốn kể cho họ nghe về người tựa sắc xanh trên trời cao kia.

Cậu nhắm mắt.]

Bọn họ không hiểu được cảm giác của Enma. Tại sao cậu ta chỉ cần nghĩ về một người lòng liền có thể dễ chịu?

[Cuộc đời luôn là những chuỗi ngày mà bạn không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra.

Như là thời thế xoay vần như hiện tại.

Bọn họ người bên phe Phản đối thật sự không ngờ được rằng một nhà bé tẹo như Simon lại là một tổ kiến lửa. Bên ngoài nhìn vô hại. Nhưng thật ra lại biết cắn người.

Cứ gia tộc nào từng nhắm vào gia tộc Simon đều bị tìm tới và phá hủy.

Điều thật sự kinh hoàng là cứ một căn cứ, bên Simon chỉ cử tới một người hộ vệ duy nhất. Và người kia hoàn toàn đủ khả năng biến mọi thứ ở đó là thành bình địa.

Hành động này có rất nhiều lợi ích.

Thứ nhất, chứng tỏ cho bên ngoài thấy nhà Simon không phải gia tộc dễ chọc vào, qua vụ việc này nhà Simon có thể tự do gây dự lại gia tộc hơn.

Thứ hai, việc này làm nghiêng cán cân hiện tại.

Thứ ba, tạo cơ hội cho Vongola thuận tiện hành động hơn.

Vongola là kẻ trị vì giới Mafia, nhưng chính vì thế lại càng không thể tùy tiện mà hủy diệt bất cứ nhà nào.

Nhưng khi nhà đồng mình bị tấn công lại là chuyện khác, chỉ cần đồng minh hạ một bậc thang xuống, thì Vongola có thể đường đường chính chính xuống tay dưới danh nghĩa hỗ trợ.

Và chỉ cần có thế, thì chính là dấu chấm hết cho mọi chuyện.

Phe Phản đối cứ nghĩ sẽ giải quyết nhà Simon trước khi mọi chuyện tới tai Godfather. Nhưng rõ ràng, đời không dễ dàng như những gì họ đã tưởng tượng. Kế hoạch đổ bể. Vậy nên kết cục cuối cùng của họ là đầu hàng.

[KHR] Tsunayoshi chính là đặc biệt  thế đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ