[Xanxus phải tới Nhật Bản 'nghỉ ngơi' một thời gian. Đây là lệnh của Vongola Decimo. Nhưng dù nhìn kiểu nào trong tình trạng lời đồn to nhỏ khắp nơi thế này cũng thấy ngài Decimo đang muốn Xanxus buông quyền lực và lui xuống khán đài.
"Tới rồi. "
Tới lúc rồi. ]
"Xanxus chắc chắn sẽ không nghe lời mà thật sự cuốn gói đến Nhật đâu.. " Nono vẫn là rất hiểu đứa con của mình.
Nhưng ông cũng cảm thấy quyết định của Sawada Tsunayoshi là đúng đắn. Dù sao cũng không thể để vị trí của Vongola Decimo bị hạ thấp, người ngoài nhìn vào sẽ cảm thấy Vongola rất dễ nói chuyện, từ đó không yên phận đụng tay đụng chân.
Reborn lại không nghĩ vậy. Theo những gì hắn quan sát được. Tính cách của đứa nhóc kia chắc chắn sẽ điều tra rõ ràng mọi chuyện chứ không bảo Xanxus lánh đi.
[Hôm nay là một ngày giông bão. Bầu trời xám xịt giăng đầy may đen chằng chịt. Xa xa còn có thể thấy một tia chớp xuất hiện xé toạc cảnh đêm đen.
Có thể nói đây là một thời tiết thích hợp cho việc ám sát.
Và dường như có vài người thật sự nghĩ thế.
Khung cảnh bây giờ chuyển qua một đường cao tốc. Một cuộc rượt đuổi đang diễn ra. Một chiếc xe đen Rolls-Royce đen đang bị một toán xe khác dí theo sau sát nút.
Tiếng động cơ như gầm rú ẩn sau tiếng bão bùng và sấm chớp. Như thể con thú bị thương đó đang cố gắng lẫn trốn khỏi đàn linh cẩu đói khát đằng sau.
Nhưng những con linh cẩu quả đúng là loài động vật cố chấp. Chúng vẫn một mực bám vào theo sau, chực chờ cắn con vật đang bị thương kia một ngụm.
Đây là một đoạn đường nguy hiểm. Nước mưa khiến con đường thêm trơn trượt khó đi. Công thêm việc đang phóng bằng tốc độ cao. Chiếc xe không khỏi bị xìa sau khi liên tục lắc lư, rồi cuối cùng rơi vào kết cục văng khỏi đường cao tốc và đâm vào thanh chắn đường.
Vì vụ ra chạm mạnh, cửa kính xe hơi cũng theo đó mà vỡ vụn, bình xăng dường như đã bị hư hỏng nên xăng tràn ra khắp cả mặt đường. ]
Đám người bên ngoài nín thở theo dõi mọi chuyện. Trên chiếc xe kia có gia huy của Vongola. Không khó đoán bọn người này đang tính nhằm vào ai.
Nhưng họ thật sự không biết bọn kia tính làm to chuyện tới mức nào. Họ có phần thật sự lo lắng cho Sawada Tsunayoshi đang ngồi trong chiếc xe kia.
Vì mỗi lần xuất hiện trên màn hình Sawada Tsunayoshi đều đi đời. Nên họ cũng bất giác lo cho Tsunayoshi như chăm con.
[Nhưng có vẻ người trên xe vẫn an toàn. Chẳng cần đợi lâu, người đó đã phá cánh cửa bị bóp méo vì va chạm và đi ra ngoài.
Áo hơi nhăn và ướt nhưng vẫn không hề có một vết thương nào trên người sau vụ va chạm. Thật sự không giống người đang bị ám sát.
"Xin chào." Thậm chí người đó còn từ tốn chào hỏi với đám người mới bước xuống xe.
Cơn mưa vẫn mãi không dứt thậm chí còn có dấu hiệu to lên. Đám sát thủ không nói một lời nào đáp lại.