[Thỉnh mọi người ổn định chỗ ngồi. ]
"Reborn cậu tìm được gì không? " Colonello quay sang hỏi người vừa trở lại sau 30 phút mất hút.
"Không hẳn. Trừ mấy bức ảnh chụp thì chưa kiếm được gì. " Reborn chỉnh chiếc mũ của mình ngay ngắn lại như cũ
[Phần phim thứ tư dưới góc nhìn của Byakuran Mare bầu trời đã kết thúc. ]
[Vì đã đủ năng lượng cần thiết để tự vận hành. Đóng quyền tự do truy cập. ]
Reborn hơi cau mày. Thật sự muốn bắn Byakuran thêm mấy viên đạn vào đầu.
[Từ giờ Alpha tôi sẽ tự động quyết định phần phim sẽ chiếu. ]
[Người được chọn: Một trong những người giữ nhẫn Vongola Sương mù Rokudo Mukuro. ]
"Thôi rồi~Sư phụ đầu dứa đã bị Mafia tha hóa."
"Một trong những? "
"Đây là gì? "
[Xin hãy chờ trong chốc lát. ]
[Tải hoàn tất.]
[Giờ xin bắt đầu chiếu phát. ]
[Nếu ngày đó đến, ta sẽ tự tay giết cậu. ]
"Mấy cái nhan đề hồi nãy không tới nỗi. Sao qua Rokudo Mukuro tự nhiên sặc mùi phản diện vậy? "
Kyoko và Haru nhìn cái nhan đề này. Có chút sợ hãi phải chứng kiến người đó chết lần nữa.
Nhìn nhiều chắc chắn sẽ chai lì cảm xúc, nhưng chắc chắn trước đó hai người sẽ phải thấy người đó chết rất nhiều lần. Hai cô không muốn lại lần nữa thấy người đó ngã xuống.
["Tại sao ngài Vongola Decimo lại có tận bảy người bảo vệ? " Một người mới hỏi vị tiền bối của mình. Đây là điều cậu ta đã thắc mắc từ lâu.
Bão, mưa, sấm sét, mặt trời, mây và sương mù.
Nếu trừ đi lửa bầu trời thì chỉ có sáu thuộc tính. Đáng lẽ tương ứng thì nên chỉ có sáu người thôi chứ.
Vậy người thứ bảy từ đâu chui ra chứ?
"Ai nói với cậu vậy nhóc con? Vongola Decimo chỉ có sáu người hộ vệ mà thôi! " Vị tiền bối cốc đầu người đối diện, mong chỉ cần làm vậy thì đứa nhóc này sẽ tỉnh táo mà không phát ngôn bậy bạ.
"Nhưng chính đàn chị nói vậy mà? " Cậu xoa xoa đầu nhớ lại những gì người phụ nữ tóc đen tuyền mang áo blouse trắng nói.
"Tch, việc này không thể tùy tiện nói đâu. Nhóc, cậu nên nhớ rằng chuyện này là cấm kị. Không thể để người kia nghe những gì cậu nói. " Tiền bối nhăn mày.
"Ý anh là ngài Vongola Decimo? " Khi nghe cụm từ người kia, cậu bất giác nghĩ tới người có quyền hạn cao nhất ở nơi này.
"Cậu bị não à? Đương nhiên không phải. Ta đang nói tới tên hay xuất hiện trong phòng của Boss kìa. "
"Cái người luôn thoắt ẩn thoắt hiện như bóng ma kia ấy hả? " Cậu chỉ nhìn lướt qua người kia được một lần từ xa, nên cũng không chắc chắn lắm.