Chương 29:

1.1K 155 22
                                    

Warning: Có chi tiết Ryohei x Hana.

----

Sawada Tsunayoshi hơi ngứa ngáy đưa tay lên gãi đầu. Hai người bên cạnh cậu là Yamamoto và Gokudera đều giật mình nhìn lại.

Có làm quá không vậy? Cũng đâu ăn thịt họ hay gì đâu.

Mà không chỉ hai người họ. Còn rất nhiều ánh mắt luôn quan sát nhất cử nhất động của anh. Sawada Tsunayoshi cảm thấy mình như động vật quý hiếm vừa tới sở thú, được mấy con vật khác nhìn chằm chằm.

Có ánh mắt như muốn xé xác vậy.

Cậu đưa mắt nhìn qua.

Người đang như hung thần nhìn chằm chằm không ai khác ngoài Leviathan. Tsunayoshi nghi ngờ, nếu mình ngồi gần cậu ta, chắc chắn sẽ bị đánh một phát.

Mà đám người Varia trực tiếp làm lơ cậu, chỉ có Leviathan là hận không thể dán hết cả mắt lên người cậu? Đây là gì? Hận ghét đan xen sao?

Thậm chí có cả ánh mắt hưng phấn bừng bừng.

Tsunayoshi quay đầu không thèm nhìn người kia.

Không cần nhìn, Sawada Tsunayoshi cũng biết người đó là Byakuran.

Nhưng cậu không  tính nhìn qua đâu. Chỉ cần cho anh ta một ánh mắt, Byakuran chắc chắn sẽ bay qua đây dán lên người cậu ngồi chung chỗ, mặc kệ quy định về chỗ ngồi mất.

Cho nên nếu không cần thiết, cứ trực tiếp lơ đi thì tốt hơn nhiều.

Khi quay đầu nhìn lại màn hình. Cảnh của Chrome đã được thay thế bằng một cảnh khác. Không còn tiếp tục cảnh vừa nãy.

Chrome run run nhìn lên màn hình. Khi nhìn hình bóng kia xuất hiện trên màn hình cô run lên, giọng nói kia như một loại bùa ngải đánh bay tất cả thần trí và minh mẫn của cô.

Nó khiến cô bối rối. Những cảm xúc kì lạ đan xen trong lòng. Nhịp thở của cô bắt đầu lung tung rối loạn.

Bỗng dưng cô nhìn lại, dù cho Rokudo Mukuro ngồi cách cô một người nhưng sự hiện diện kia lại khiến cô cảm thấy an tâm hơn nhiều.

Mukuro lúc này đang nheo mắt nhìn màn hình lớn. Gương mặt không biểu tình, chẳng rõ buồn vui.

[ Sawada Tsunayoshi vò mái tóc xù của mình. Cậu không thể tập trung vào đống giấy tờ trước mắt mình.

Đưa tay lên trán, chàng thanh niên thở dài thườn thượt.

Nghe có phần bất hợp lý nhưng cậu, Sawada Tsunayoshi và cậu ấy, Gokudera Hayato đã cãi nhau.

Mà nói đúng hơn là Gokudera đã tức giận vì hành động liều lĩnh của Tsuna. Dường như hành động lần này đã chạm tới điểm mấu chốt của Gokudera.

Nghĩ đi nghĩ lại mới thấy số lần Gokudera giận cậu ít ỏi tới mức có thể đếm trên đầu ngón tay. Nhưng lần nào cũng là cậu dại dột đem mạng mình ra 'đùa']

Nghe tới đây Bianchi khá bất ngờ. Dù sao từ nhỏ tới lớn Gokudera đều là một người khá nóng tính. Số lần nổi giận phải lên tới hàng nghìn.

Vậy mà số lần nổi giận với cậu nhóc tóc nâu kia lại có thể đếm trên đầu ngón tay?

Rốt cuộc Sawada Tsunayoshi là người như thế nào trong lòng của Gokudera vậy chứ?

[KHR] Tsunayoshi chính là đặc biệt  thế đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ