Chương 25:

1.5K 196 25
                                    

Enma nhìn, nhìn mãi khung cảnh trên màn hình ấy.

Nói không cảm động là nói dối.

Enma cũng tự biết Sawada Tsunayoshi không phải là người xấu. Cậu đương nhiên có nhìn thấy cách cậu ấy đối xử với mọi người như Uni, Lambo và Rokudo Mukuro...

Nhưng cậu vẫn luôn có chút hoài nghi bài xích.

Cậu lấy cái cớ người ấy là con người kia để né tránh.

Nhưng khi nhìn cái cách người kia xuất hiện trên ban công. Nhìn cái cách người kia lo lắng cho cậu còn hơn cả bản thân.

Vì là bạn bè sao?

Vì họ là bạn của nhau?

Enma có chút thẹn lòng. Có lẽ vì Iemitsu ngồi ngay trước mặt nên cậu không thể suy nghĩ thông suốt.

Cậu đáng ra phải đánh giá Sawada Tsunayoshi như là một người độc lập, chứ không nên nhìn nhận cậu là con của ai đó.

Không quan tâm tới Enma Kozato đang rối rắm. Có mấy người thấy khó chịu với cảnh đang diễn ra trên màn hình.

Ôm nhau lâu thế làm gì. Cay mắt quá đấy.

[Nếu bầu trời bao dung tất cả.

Thì mặt đất nâng đỡ mọi thứ.

Mặt đất và bầu trời sẽ mãi mãi song hành với nhau...

Nhưng đáng buồn thay, mặt đất và bầu trời lại không thể chạm tới nhau.

Như cái cách nhà Vongola và Simon không thể chạm tới nhau trong suốt bốn trăm năm lịch sử dài đằng đẵng.

Nhưng cầu vồng xuất hiện mang tới kì tích.

Điểm cuối cùng của cầu vồng chẳng phải chính là chân trời đó sao? ]

Từng câu từng chữ trên màn hình như thể đều đang ngụ ý việc giữa nhà Vongola và Simon có uẩn khúc chưa nói ra.

Enma nắm lấy vạt áo của mình, mắt của cậu vẫn dõi theo từng diễn biến trên màn hình.

Lòng cậu có hi vọng không?

Nhưng hi vọng vì điều gì chứ?

[Một trang sử mới đã được viết nên.

Từ ngày sự kiện động trời ấy xảy ra, không ngày nào giới Mafia không có biến động.

Vongola Decimo lên chức mang theo những luật lệ mới, những quy tắc mới. Và thành thật mà nói những quy tắc ấy không được lòng rất rất nhiều phe phái.

Cũng chẳng bất ngờ lắm. Những lệnh cấm đủ thứ từ trên trời giáng xuống, ai cũng sẽ cảm thấy khó chịu mà thôi.

Nếu nói đây cũng là ổ bánh ngon mà đáng lẽ ai cũng có phần, thì Sawada Tsunayoshi chính là kẻ tham lam chiếm lấy ổ bánh kia làm của riêng

Vậy nên phản ứng dữ dội lại cũng là điều dễ hiểu.

Có những phe phái ngấm ngầm phản đối. Thậm chí còn có những phe phái lớn phản đối ra mặt.

Nhưng phe cánh ủng hộ Vongola Decimo cũng không hề yếu thế. Từ những gia tộc nhỏ với nhận được sự bảo hộ tới những gia tộc lớn đồng minh.

[KHR] Tsunayoshi chính là đặc biệt  thế đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ