Chương 13:

1.5K 184 42
                                    

Ngày 13 múi giờ nước khác chắc cũng tính ha :3c Nước Tonga chạy nhanh hơn chúng ta 6 giờ
-----

[Thứ sáu ngày 13.

Hôm nay trời mưa. Tiếng chuông của tháp đồng hồ hòa nhịp với tiếng mưa.

Mây đen che mù cả bầu trời, xám xịt có phần buồn bã.

Có lẽ bầu trời cũng đang khóc thương chăng?

Trong cùng một ngày,  sáu người đã mất.

Đây là một mất mát to lớn và cũng làm lòng người lạnh run vì sợ hãi.

Là mất mát với những người quen của họ, là nỗi kinh hoàng với những người trong giới Mafia.

Rốt cuộc là thế lực nào có thể bất động thanh sắc giết chết những người được coi là mạnh nhất thế giới chứ.

Sáu người họ cứ thế tan biến, mạng sống của họ nhẹ tựa lông hồng. ]

Những người cảm thấy kỳ lạ nhất đương nhiên là Arcobaleno. Dù sao họ cũng đang tự chứng kiến đám tang của mình. Tuy biết mình sẽ sớm chết, nhưng giờ nhìn thế nào cũng thấy kỳ lạ thôi.

Mammon cáu bẳn khi nhìn bia mộ của mình nằm cạnh Fon. Số khổ chết đã khiến hắn đau đầu rồi, đến xuống mồ còn nằm cạnh tên lắm mồm hay luyên thuyên này là sao.

"Tôi và Uni không chết sao? " Lal nhìn bản thân đang buồn rầu cầm lấy chiếc núm vú giả màu lam trên màn hình bên cạnh còn có Uni đang an ủi, bất ngờ hỏi.

"Cũng không phải không có khả năng, dù sao Lal và Uni chỉ là một bán Arcobaleno mà tôi. " Colonello thở phào khi thấy Lal trên màn hình vẫn còn sống.

Trong khi đó Lal Mirch lại không thấy vui vẻ lắm nhìn mình trên màn hình. Nếu như Colonello chết trước mặt mình giống như vậy, dù cho có phải liều mạng cô vẫn phải báo thù.

Dino lại trừng mắt nhìn màn hình, một cảm giác kì lạ chạy dọc sống lưng khi thấy tên Reborn trên bia mộ.

[Liệu mình có phải là kẻ tiếp theo bị giết không?

Họ tham gia tang lễ này trong trạng thái sợ hãi. Nhưng họ không dám không đi, dù sao đây cũng là lệnh của Godfather.

Nước mắt lăn dài trên gương mặt họ, tỏ vẻ thương tiếc cho sự ra đi của sáu người kia.

Trong khi đó, toàn bộ quá trình mắt Vongola Decimo lại ráo hoảnh, không chảy lấy một giọt nước mắt. Mặt vị ấy toàn bộ quá trình đều vô cảm, tựa như không quan tâm tới bất cứ việc gì.

Vongola Decimo chỉ chăm chăm ôm lấy di vật của Reborn.

Chẳng phải Vongola Decimo rất coi trọng việc tổ chức tang lễ này sao? Thậm chí còn đích thân thăm xin phép gia tộc Carcassa để tự mình tổ chức tang lễ cho Skull mà?

Họ chính là hiểu nổi mạch não của người này. ]

Reborn trầm ngâm nhìn lên màn hình.

"Mấy người này bị mù sao? Đến tôi đeo kính râm còn thấy thằng bé kia sắp hỏng tới nơi rồi. " Lussuria nghi ngờ trí tuệ của mấy người kia.

"Chẳng có đứa 'bình thản trước cái chết của người khác' nào lại đi ôm khư khư di vật của người chết cả đâu. " Squalo nhắm mắt thở dài.

[KHR] Tsunayoshi chính là đặc biệt  thế đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ