Khi màn hình chiếu kết thúc.
Toàn bộ những người ở đây bị chia làm hai phe.
Một phe thì có và muốn tin vào ánh mắt kia, tin vào nụ cười ấy và tin vào Sawada Tsunayoshi.
Phe còn lại chính là cho rằng Tsunyoshi quá ngờ nghệch. Nói suông luôn dễ hơn làm.
Netako Bare nhìn lên màn hình. Có chút tiếc nuối muốn xem thêm. Nhưng khi nhìn Omega nhỏ bên cạnh mình chớp nháy đèn tín hiệu cô không còn cách nào khác ngoài đứng chạy đi ra khỏi phòng.
Uni và Byakuran cũng nhận ra có chuyện gì đó đang xảy ra nên cũng không hỏi Netako đi đâu.
Rõ ràng thì Alpha cũng đang dùng biện pháp khẩn cấp, đẩy những người có ác cảm với Sawada Tsunayoshi lên chiếu đầu.
Kế hoạch ban đầu của họ là tuần tự tăng dần mức độ cơ. Nhưng dường như Alpha đang tăng tốc quá nhanh.
Dù cho Netako có rời đi, Alpha cũng không nhận được lệnh dừng chiếu nên nó vẫn tuần tự theo trình tự cũ.
[Phần phim thứ năm dưới góc nhìn của Rokudo Mukuro Vongola Sương mù đã kết thúc. ]
[Người được chọn: Xanxus. ]
[Xin hãy chờ trong chốc lát. ]
[Tải hoàn tất.]
[Giờ xin bắt đầu chiếu phát. ]
Alpha nắm toàn quyền chủ động không thể để họ có thời gian để thở bắt đầu chiếu phát luôn.
[Rác rưởi ]
Tự nhiên bị chửi cả đống người ngây người. Sau một lúc họ mới nhận ra đây chẳng qua chỉ là nhan đề của bộ phim.
Đám người Squalo tỏ vẻ mình đã quá quen với việc này.
[Một làn khói dày đặc.
Một làn khói dày đặc che lấp màn ảnh.
Một thân ảnh như ẩn như hiện sau làn khói. Một mái tóc dài màu trắng xám tro được búi cao xuất hiện trên màn hình.
"Khụ Khụ" Tiếng ho khan xuất phát từ một góc khác của căn phòng.
"Thứ lỗi cho tôi. Không có khói thuốc đầu tôi sẽ mụ mị cả lên. " Người đàn ông tóc trắng xám là người lên tiếng.
"Ông có phiền không nếu tôi hút trong buổi trò truyện này? "]
Người đầu tiên nhận ra tên kia có điểm quen mắt là Squalo. Nhưng nhất thời hắn không thể nhớ ra tên kia là ai.
["Có, ta thấy rất phiền." Người đáng ông đứng tuổi khua tay "Dập khói thuốc ngay đi. Khiếp, phổi của một ông già như ta không chịu được khói thuốc lá nồng nặc thế này đâu. "
"Tôi nghe cha nói ông lúc trước cũng hút nhiều lắm mà. Mới chút này đã chịu không nổi rồi sao? "
"Có tuổi rồi nên cũng không thể ăn chơi như trước nữa. "
"Còn ngươi, Oivatto, ngoại trừ mái tóc kia lại chẳng giống có gì giống cha ngươi cả. "
"Xin ngài đừng đâm chọt vào nỗi đau của tôi như vậy chứ. " Người đàn ông được gọi là Oivatto cười khổ, cuộc nói chuyện này khiến hắn nhớ về cha mình.