Chương 52 - Nói hay không nói

23 2 0
                                    

Chương 52: Nói hay không nói

Cố Thành Chi đứng cách nhà tranh hơn ba mét, thấy Sở Quân Dật đẩy cửa ra liền lên tiếng hỏi: "Nói xong hết rồi?"

Sở Quân Dật toàn thân cứng ngắc vẫn duy trì tư thế đẩy cửa.

"Đi thôi." Cố Thành Chi nói xong liền xoay người đi, nhưng đi được vài bước thì phát hiện Sở Quân Dật không đi theo, hắn quay đầu lại nhìn thấy y vẫn còn cứng đờ đứng tại chỗ thì thở dài xoay người đi lại.

Kỳ thật, khi Sở Quân Dật nhìn thấy Cố Thành thì ở trong đầu vang lên tiếng chuông báo động, trong lòng không ngừng lặp đi lặp lại: Cố Thành Chi đã nghe được bao nhiêu?! Hắn đã nghe được bao nhiêu?

Cố Thành Chi đi tới đứng trước mặt Sở Quân Dật, thấy y không có phản ứng nào trực tiếp đưa tay qua nắm lấy tay của y kéo qua.

Tay bị nắm lấy Sở Quân Dật giật mình hoàn hồn ngay lập tức, thấy Cố Thành Chi đang đứng ngay trước mắt, vốn dĩ y sẽ theo bản năng lùi lại nhưng cố gắng kìm lại.

"Lạnh không?" Cố Thành Chi nhíu mày hỏi: "Sao tay của ngươi lại lạnh như vậy?"

"Ta không sao cả." Sở Quân Dật đè nén bất an trong lòng.

Nghe Sở Quân Dật nói như vậy, Cố Thành Chi không tiếp tục truy hỏi y nữa, chỉ nắm lấy tay Sở Quân Dật kéo đi.

Sở Quân Dật nhìn bóng lưng Cố Thành Chi có chút xuất thần.

Đáng lẽ y phải nhận ra từ lâu rồi, bình thường chỉ hơi có động tĩnh chút xíu Cố Thành Chi đã tỉnh ngay rồi, vậy thì lúc bản thân mình rời giường Cố Thành Chi làm gì mà không phát hiện ra chứ.

Cố Thành Chi đi một lát liền ngừng lại.

Suốt một đường này Sở Quân Dật luôn thất thần, lúc Cố Thành Chi dừng lại y không có chú ý tới vì vậy mà đâm sầm vào lưng hắn.

Khi Cố Thành Chi xoay người ra sau thì thấy Sở Quân Dật vẫn đi về phía mình, hắn nhíu mày nhưng không nhắc nhở y, đợi đến khi Sở Quân Dật đụng vào người mình rồi hắn mới giơ tay lên giúp y xoa xoa cái mũi vừa bị đụng phải.

Sở Quân Dật hất tay Cố Thành Chi ra, liếc mắt nhìn hắn một cái trước khi đưa tay lên xoa xoa cái mũi bị đau của mình.

Khóe môi Cố Thành Chi hơi cong lên, hắn không nhiều lời chỉ lẳng lặng nhìn chằm chằm Sở Quân Dật.

"Ngươi biết ta sẽ đi gặp Hổ Tử sao?" Sở Quân Dật thấy bốn phía xung quanh đều là cây cối, nói chuyện hẳn sẽ không bị nghe thấy cho nên ủ rũ lên tiếng hỏi.

"Không biết." Lúc Sở Quân Dật rời giường Cố Thành Chi cũng tỉnh dậy, hắn có chút không yên lòng vì vậy mới đi theo y ra ngoài.

Sở Quân Dật gật gật đầu, ngẫm nghĩ một lúc mới hỏi: "Vậy ngươi... nghe được bao nhiêu?"

"Ta nghe được hết toàn bộ." Cố Thành Chi liếc mắt nhìn y một cái.

Sở Quân Dật: "..." Mình biết ngay mà!

"Ngươi cũng không làm chuyện xấu gì cả, bị nghe được thì có vấn đề gì đâu chứ." Cố Thành Chi an ủi.

【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ