Chương 71 - Tiếng khóc con nít

12 1 0
                                    

Chương 71: Tiếng khóc con nít

Edit + Beta: Lạc Như

Đêm khuya yên tĩnh, một cơn gió lạnh chợt nổi lên.

Cửa sổ chính phòng trong viện Sở nhị gia thoáng cái liền bị thổi mở, gió lạnh ùa vào trong phòng, thổi đến Sở nhị gia và Sở nhị phu nhân đều rùng mình một cái.

Sở nhị phu nhân ngái ngủ muốn gọi nha đầu gác đêm, nhưng há miệng nửa ngày lại sững sờ không phát ra tiếng.

Sở nhị gia nằm bên cạnh cũng phát hiện việc này, muốn đứng dậy thì cả người vô lực, trên người giống như bị một vật nặng đè lên, muốn cử động cũng không thể động được.

Trong lòng hai vợ chồng hoảng hốt, nhưng tay chân tứ chi một chút sức lực cũng không có, chỉ hơi cử động nhẹ đã cảm thấy vừa tê vừa đau, lưỡi cũng tê cứng, không thể thốt ra được một từ nào.

Nhiệt độ trong phòng dần dần giảm xuống, gió lạnh thổi tạo ra tiếng ô ô, trong đó còn có tiếng khóc nức nở.(suicaonho.wordpress.com)

Sở nhị phu nhân đã bị dọa đến choáng váng đầu óc, thân thể cứng đờ không dám động đậy nữa, ngược lại Sở nhị gia dù muốn tìm hiểu xem là gì nhưng hết lần này tới lần khác đều không thể cử động được, đành phải xoay con ngươi nhìn xung quanh, thuận tiện nghĩ cách thoát thân.

"Phụ thân......ơi......"

Một tiếng gọi nỉ non yếu ớt, không thể nghe thấy lẫn lộn với tiếng gió.

Lúc đầu Sở nhị gia và Sở nhị phu nhân không chú ý tới, nhưng giọng nói kia càng lúc càng lớn, làm cho người ta muốn không quan tâm cũng không được.(suicaonho.wordpress.com)

Đó là một giọng nói non nớt của trẻ con, trong giọng nói còn mang theo sự ủy khuất và nức nở.

Nếu như bình thường nghe thấy, có lẽ còn có thể khơi dậy tình mẫu tử của Sở nhị phu nhân, nhưng vào lúc này ở tại nơi đây khi nghe được loại giọng nói kia thật sự là bị dọa chết.

Sở nhị phu nhân nghẹn một hơi, thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh, nhưng lời nói phía sau của giọng nói kia lại làm cho nàng trong nháy mắt tỉnh táo lại.(suicaonho.wordpress.com)

"Nương...... ơi...... Nương......"

Giọng trẻ con mang theo tiếng khóc nức nở khiến nước mắt Sở nhị phu nhân ngay lập tức chảy xuống.

Thành thân nhiều năm như vậy, nàng vẫn chưa có con, đây cchính là chuyện đau khổ nhất trong lòng Sở nhị phu nhân.

Tuy trên danh nghĩa Sở nhị gia thật ra đã có một đứa con trai, nhưng đứa bé kia rốt cuộc là của ai còn chưa rõ, Tôn di nương vào cửa thế nào, ngẫm lại có thể làm người ghê tởm đến buồn nôn, trong bụng ả ta lại mang đứa bé Sở gia cần nhất.(suicaonho.wordpress.com)

【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ