Chương 73: Phạt
Edit + Beta: Lạc Như
Theo như tính toán của Sở Quân Dật, trước khi Đình thí diễn ra không để Cố Thành Chi xen vào chuyện này.
Tiết Hồ cũng đồng ý, nhưng lời Sở đại thái thái nói hôm nay lại làm cho Tiết Hồ thay đổi chủ ý, ngaycả Sở Quân Dật sau khi nghe xong cũng lo lắng an toàn của chính mình, nếu như bản thân không thông báo cho Cố Thành Chi, nói không chừng sau này bọn họ sẽ phải chịu phạt nặng.
Cho nên Tiết Hồ một bên báo cáo cho Sở Quân Dật, bên kia lại phái người đi Hội An thư viện, đem chuyện xảy ra gần đây tường thuật lại một lần.(suicaonho.wordpress.com)
Cố Thành Chi nhìn thấy người tới, trên mặt bất động thanh sắc, nhưng trong lòng lại có chút bất an.
Tính tình Tiết Hồ hắn hiểu rõ, lúc trước không nói hẳn sự tình đều ở trong tầm kiểm soát, bây giờ lại phái người tới hơn phân nửa sự tình đã vượt qua ngoài tầm kiểm soát rồi, cần hắn tới quyết định.
Quả nhiên, nghe những lời Tuệ Khổ đại sư cùng Sở đại thái thái nói kia, Cố Thành Chi nhất thời nổi giận, hận không thể lập tức đi Sở gia bóp chết người, nhưng lý trí còn sót lại làm cho hắn tỉnh táo lại.
Người nọ tới báo cáo nói cho Cố Thành Chi, Sở Quân Dật đang được Tiết Hồ hộ tống về thư viện, hẳn là sắp đến rồi.
Hắn chỉ ra ngoài sớm hơn Sở Quân Dật và Tiết Hồ một lát, bởi vì cưỡi ngựa tới đây, cho nên mới nhanh hơn bọn họ một chút.
Cố Thành Chi lạnh lùng xua tay để người nọ rời đi, sau đó xoay người đi về ký túc xá.
Đẩy cửa phòng ra, nhìn thấy người nằm trên giường, Cố Thành Chi tâm đang treo xem như được buông xuống một chút, thế nhưng một nổi tức giận ngay lập tức lại dâng lên.(suicaonho.wordpress.com)
Người Sở gia có đức hạnh gì hắn sao lại không biết, Sở Quân Dật ở chung với người Sở gia nhiều năm lại càng rõ ràng.
Nhiều năm không có con nối dõi làm cho người Sở gia đối với con nối dõi vô cùng coi trọng, vốn hắn cũng chỉ là muốn dùng con nối dõi không phong phú tạo ra cảnh nhà cửa không yên, để bọn họ cho rằng phân gia có thể ngăn chặn quẻ tượng kia.
Ai mà ngờ, Sở Quân Dật xuống tay ác như vậy, trực tiếp nói cho Sở đại thái thái Sở gia sẽ tuyệt tự......
Sở Quân Dật bị Cố Thành Chi đè ở dưới thân, trong đầu giống như trống rỗng một mảnh lại giống như loạn ma mọc thành bụi, dù sao y há miệng nửa ngày cũng không biết nên nói mới tốt.(suicaonho.wordpress.com)
"Lá gan của ngươi thật sự càng lúc càng lớn, loại chuyện tuyệt tự thế này ngươi cũng dám đem ra nói!" Lửa giận trong lòng Cố Thành Chi hừng hực thiêu đốt, nguyên nhân cũng vì Sở gia, còn có Sở Quân Dật.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết Phàm
Fiction généraleTác giả: Triển Tuyết Phàm Thể loại: 1 vs 1, HE, nhẹ nhàng, cưới trước yêu sau, cung đình tranh đấu âm mưu, cổ đại, xuyên việt, trùng sinh. Tình trạng bản gốc: hoàn. Tình trang edit: đang tiến hành. Editor + Beta: Lạc Tiểu Như Văn án: Được Edit By Vô...