Chương 75: Vì
Edit + Beta: Lạc Như
Bên Sở gia là mây đen u ám, nhưng bên Tam phòng là cảnh xuân tươi đẹp, không khí hai bên tương phản rõ ràng.
Sở Quân Dật và Cố Thành Chi đi vào viện Sở lão thái thái, đầu tiên là chào hỏi mọi người Sở gia, sau đó liền đứng tại chỗ.(suicaonho.wordpress.com)
Trạng Nguyên lang không phải ai cũng có thể làm, ba năm mới đi ra một người, huống chi Cố Thành Chi còn thi đậu Tam Nguyên, tuổi lại còn trẻ, thân khoác lụa đỏ, một bộ dáng thần thái phi dương (vẻ mặt phấn khởi), mặt mày rạng rỡ.
Mấy ngày gần đây, bởi vì chuyện con cái mà người Sở gia luôn mất ngủ, đột nhiên nhìn thấy đầu sỏ hại bọn họ mất ngủ, bộ dáng còn có tinh thần như vậy, đều vô cùng tức giận.
Các nam nhân Sở gia còn nhịn được, nhưng các nữ nhân không phải ai cũng có định lực tốt như vậy, mỗi người một ánh mắt hung ác trừng người.
Cố Thành Chi cực kỳ chán ghét Sở gia, ở Sở gia hắn chỉ thích mỗi một mình Sở Quân Dật, đối với những người khác một chút hảo cảm cũng không có...... ngoại trừ Sở tam lão gia và Sở tam thái thái, chẳng qua hai lão nhân đều đã không còn trên nhân thế, cho nên không tính vào.
Không thể không nói, người Sở gia khi nhìn thấy hắn, biểu tình trên mặt vặn vẹo đến vô cùng xinh đẹp, Cố Thành Chi nhìn mà tâm tình thoải mái.(suicaonho.wordpress.com)
Nhưng ánh mắt của bọn họ chỉ dừng lại trên người Cố Thành một lát liền dời đi, ngay lập tức loại vặn vẹo này liền biến thành thống hận, vì Sở Quân Dật đang ngay cạnh hắn.
Advertisement
Khi hai người bước vào, người Sở gia vô tình nhìn về phía Cố Thành Chi, sự tồn tại của Sở Quân Dật quá mờ nhạt không ai cảm nhận thấy, cho nên chờ đến khi người Sở gia bình tĩnh một chút, ánh mắt tựa thanh đao sương kiếm lần lượt phóng về phía Sở Quân Dật, cảm giác cũng không được tốt lắm.
Ngay cả lưỡi đao hàn băng sắc bén cũng không đủ để hình dung ánh mắt đang phóng tới, phẫn nộ, căm thù, oán hận, còn có cả loại sát ý cùng hận ý muốn vung kiếm chém người, thân thể Sở Quân Dật gần như run rẩy một cái, cúi đầu rũ mắt, nửa phần cảm xúc cũng không bộc lộ ra.(suicaonho.wordpress.com)
Cố Thành Chi mặt trầm như nước, hoàn toàn không phải thần thái vui sướng khi mới vào viện, con ngươi trầm tĩnh đảo qua mặt mọi người đang ngồi, cuối cùng rơi xuống trên người Sở lão thái gia.
Hiện tại hắn muốn che chở Sở Quân Dật, nhưng sắp phải phân gia, quan hệ của hắn và Sở Quân Dật nếu như bị người Sở gia biết nhất định sẽ gây ra nhiều rắc rối hơn.
Vì vậy trước khi tới đây hai người đã thống nhất, ở trước mặt người Sở gia hết thảy vẫn như cũ, hai người vẫn giả bộ thành bộ dáng trước khi yêu nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết Phàm
Ficción GeneralTác giả: Triển Tuyết Phàm Thể loại: 1 vs 1, HE, nhẹ nhàng, cưới trước yêu sau, cung đình tranh đấu âm mưu, cổ đại, xuyên việt, trùng sinh. Tình trạng bản gốc: hoàn. Tình trang edit: đang tiến hành. Editor + Beta: Lạc Tiểu Như Văn án: Được Edit By Vô...