Chương 55: Đổi người
Đôi môi Sở Quân Dật vừa lạnh vừa mềm mại, Cố Thành Chi một tay bưng bát thuốc, tay còn lại nâng đầu y lên.
Lúc hai môi kề vào nhau, trong đầu Cố Thành Chi trở nên trống rỗng, suýt chút nữa bản thân đã bị thuốc ngậm trong miệng làm cho sặc.
Sau khi ổn định lại tinh thần, hắn mới từ từ chuyển thuốc vào trong miệng của Sở Quân Dật.
Nhìn thấy Sở Quân Dật thuận lợi uống thuốc, Cố Thành Chi cũng thở phào nhẹ nhõm hơn, kiềm chế cơn rung động trong lòng, lại uống tiếp một ngụm thuốc nữa chuyển qua miệng y.
Hà thái y đứng ở một bên, cau mày nhìn Cố Thành Chi đút từng ngụm từng ngụm thuốc cho Sở Quân Dật.
Đợi đến khi bát thuốc cạn sạch, Cố Thành Chi quay đầu hỏi: "Bá phụ, uống thuốc rồi thì đã không sao rồi phải không ạ?"
Hà thái y qua loa đáp lại một câu.
"Khi nào Quân Dật mới có thể tỉnh lại ạ?" Cố Thành Chi đứng dậy đặt bát thuốc lên bàn bên cạnh.
"Có lẽ ngày mai sẽ tỉnh lại." Hà thái y liếc mắt nhìn hắn một cái.
Cố Thành Chi đang nhíu mày, cũng dần dần giãn ra, "Ngày mai, bá phụ có thể đến thêm một chuyến nữa không ạ?"
"Tối mai đi, ta thuận tiện đi kiểm tra lại chút chuyện." Hà thái y nhìn người nằm trên giường, xoa cằm suy tư.
Cố Thành Chi không hỏi Hà thái y muốn kiểm tra lại chuyện gì, hắn tính đưa chút bạc cho ông nhưng suýt chút nữa đã bị Hà thái y cầm bạc ném lại vào mặt.
Cuối cùng Cố Thành Chi vẫn gấp ngân phiếu lại nhét vào trong tay Hà thái y, hắn không thể để cho người ta đi một chuyến tay không trở về được.
Tiễn Hà thái y và người Sở gia rời đi, hạ nhân trong viện cũng lục tục trở lại.
Cố Thành Chi lạnh lùng nhìn bọn họ nhưng không nói gì cả.
Hạ nhân thấp thỏm trong lòng, cũng không biết vị gia chủ này muốn xử lý bọn họ như thế nào.
Đợi đến khi hạ nhân trong viện đều đến đông đủ, cửa viện liền bị khóa lại, Cố Thành Chi không nói một lời nào đi trở về phòng, chuyện này khiến đám hạ nhân thức trắng nguyên đêm.
Vào trong phòng Cố Thành Chi đi tới bên giường ngồi xuống, đưa tay sờ trán của Sở Quân Dật thì thấy không có phát sốt, chuyển qua sờ mặt của y thì cảm giác rất mát lạnh.
Cố Thành Chi thở dài, nếu không phải Sở Quân Dật vẫn còn thở, hắn thật sự cho rằng...
Lắc đầu, ném hết những ý nghĩ không đâu ra sau đầu, Cố Thành Chi đứng dậy cởi áo khoác ra, vén một góc chăn lên chui vào trong.
Từ trước đến giờ, nhiệt độ cơ thể của Sở Quân Dật có hơi thấp, cho nên y luôn vô thức dựa vào Cố Thành Chi.
Nhưng lúc này Sở Quân Dật đang hôn mê bất tỉnh, Cố Thành Chi nhìn y hơn nửa ngày mới đưa tay qua kéo người ôm vào lòng.
Sáng sớm hôm sau, Cố Thành Chi đứng dậy thay quần áo, kéo lại chăn cho Sở Quân Dật rồi, hắn mới đi ra ngoài.
Trong viện hạ nhân bị kinh hồn bạt vía cả đêm, bọn họ đều đã biết chuyện xảy ra tối qua, thật sự bọn họ cũng không ngờ tới hậu quả lại nghiêm trọng đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết Phàm
General FictionTác giả: Triển Tuyết Phàm Thể loại: 1 vs 1, HE, nhẹ nhàng, cưới trước yêu sau, cung đình tranh đấu âm mưu, cổ đại, xuyên việt, trùng sinh. Tình trạng bản gốc: hoàn. Tình trang edit: đang tiến hành. Editor + Beta: Lạc Tiểu Như Văn án: Được Edit By Vô...