Chương 76 - Phân gia

7 0 0
                                    

Chương 76: Phân gia

Edit + Beta: Lạc Như

Sở lão thái gia tìm hai người đến chính là vì chuyện phân gia, nhưng nguyên nhân khẳng định không thể nói là tuyệt tự.

Cố Thành Chi mặt không chút thay đổi nghe Sở lão thái gia nói, Sở Quân Dật mặt lộ vẻ miễn cưỡng.

Sở gia thương lượng mấy ngày lại chọn ra lý do chính là vì Cố Thành đậu Trạng Nguyên, có thể tự lập môn hộ vân vân mây mây.(suicaonho.wordpress.com)

Lấy lý do thế này lừa gạt trẻ con bọn nó còn thấy nhảm nhí, Cố Thành Chi vừa đậu Trạng Nguyên đã bị Sở gia đơn phương độc mã phân ra ngoài, nói khó nghe một chút chính là Cố Thành Chi chướng mắt Sở gia, nóng lòng thoát thân.

Hiện giờ còn muốn lừa hai người bọn họ sao, Cố Thành Chi mặt không chút thay đổi nghe xong, lại mặt không chút thay đổi tỏ vẻ hắn không ngại ở lại Sở gia, không cần tự lập môn hộ, hắn ở Sở gia rất tốt.

Vội vã muốn phân gia chính là Sở gia, Sở Quân Dật và Cố Thành Chi có thể làm bộ luyến tiếc, để cho bọn họ sốt ruột chơi một chút.

Nếu mấy phòng cùng phân vậy còn dễ nói, chỉ phân bọn họ ra ngoài chắc chắn sẽ bị đám Vệ sĩ đạo (nhà đạo đức học) mắng một mặt đầy nước miếng, dù sao trước tháng sáu nhất định sẽ phân gia, cho nên mấy ngày này hai người không gấp.

Nghe xong lời của Cố Thành Chi, Sở lão thái gia đích thật là nóng nảy, bọn họ ở Sở gia rất tốt, nhưng Sở gia sống không tốt, nhất định phải phân Tam phòng ra.(suicaonho.wordpress.com)

Sở đại gia ở một bên cười xen vào nói, dùng tình cảm và lý lẽ trình bày toàn bộ chỗ tốt khi phân gia.

Cố Thành Chi bất vi sở động, trực tiếp đem lời nói làm rõ, chỉ phân bọn họ ra ngoài khẳng định không được, hắn cần thanh danh, cứ như vậy phân hắn ra ngoài là muốn thấy hắn bị người đâm một đao sao?!

Sở đại gia đảo mắt, đổi đề tài.

Sở gia nguyện ý làm chủ để cho Sở Quân Dật và hắn hòa ly, sau khi hòa ly Cố Thành Chi coi như không phải người Sở gia, chuyện Sở gia phân gia sẽ không quan hệ với hắn.

Sau khi Cố Thành Chi hòa ly có thể cưới vợ hay sinh con, Sở gia đều không quản.

Sở Quân Dật và Cố Thành Chi sắc mặt đồng loạt thay đổi, loại chủ ý này mà bọn họ cũng nghĩ ra được.

Bất quá Sở Quân Dật rất nhanh lấy lại tinh thần, trực tiếp dùng khuỷu tay chọt chọt Cố Thành Chi một cái.

Cố Thành Chi nheo mắt, không gật đầu cũng không nói tiếp, ánh mắt lạnh lẽo nhìn bọn họ.(suicaonho.wordpress.com)

Mấy người ngồi trong phòng đều nhìn thấy động tác của Sở Quân Dật, sắc mặt coi như không được tốt lắm.

【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ