Chương 57 - Giết gà dọa khỉ

33 3 0
                                    


Chương 57: Giết gà dọa khỉ

"Chỉ là nha hoàn thôi à?" Vẻ mặt và ngữ khí của Cố Thành Chi đều vô cùng điềm tĩnh, chỉ là khi nhìn vào sâu trong đáy mắt cảm nhận được lửa giận đang bị kìm nén bên trong.

Trái tim Mạt Lỵ bất giác đập lệch một nhịp, nàng ta cúi đầu trả lời: "Tất nhiên chỉ làm nha hoàn thôi ạ."

Sở gia có quá ít con cháu, mặc dù bốn vị gia có khá nhiều thê thiếp, song hiện giờ họ mới chỉ có hai nhi tử. Ngoại trừ Sở Đại nãi nãi sinh hạ Đại thiếu gia ra thì chỉ còn mỗi Tôn di nương của Sở nhị gia sinh hạ Nhị thiếu gia.

Trong suốt những năm qua, Sở lão thái thái vì việc con cháu của Sở gia mà lo lắng sốt vó hết cả lên, nha hoàn bên cạnh hầu như đều được đưa đến bốn phòng để làm thông phòng, thế nhưng đến giờ vẫn không có lấy một người sinh hạ hài tử.

Vốn dĩ Mạt Lỵ cũng cho rằng một ngày nào đó bản thân sẽ được đưa đi làm thông phòng, nhưng nàng ta chưa bao giờ nghĩ tới Sở lão thái thái lại đưa nàng ta đến Tam phòng.

Cũng không phải nói Tam Phòng không tốt, tuy rằng Sở Quân Dật không được sủng ái nhưng y vẫn là con cháu thuộc dòng chính Sở gia, thà là "Đích" này vẫn tốt hơn là "Thứ". Vả lại hiện tại Tam phòng vừa không có thông phòng cũng không có thiếp thất, nếu như nàng có thể đứng vững, về sau chẳng ai có thể hơn được nàng.

Chẳng qua, trước đó Sở lão thái thái đưa Thược Dược đến, sau đó Thược Dược lại bị Sở lão thái gia hạ lệnh đánh chết, thật sự có chút làm cho Mạt Lỵ sợ hãi.

Đặc biệt là vào ngày thứ hai sau khi Sở Quân Dật tỉnh lại, hạ nhân của Tam phòng đã truyền ra tin đồn rằng Sở Quân Dật tương khắc với thiếp thất, thậm chí còn đưa ra một sự việc hơn mười năm trước để làm bằng chứng.

Mạt Lỵ quả thực rất muốn làm di nương, cho dù chỉ là một thông phòng, cũng tốt hơn bị gả cho một tên tiểu tử nào đó.

Những nha hoàn hầu hạ bên người Sở lão thái thái như các nàng đều được đãi ngộ tốt hơn so với những cô nương bình thường, nhưng ai có thể đảm bảo sau này các nàng sẽ chọn được một trượng phu tốt chứ, nếu như gả sai người vậy đời này coi như chấm hết.

So ra thì làm di nương của một gia môn vẫn tốt hơn, nhưng thi thể của Thược Dược còn chưa lạnh, Mạt Lỵ không dám tơ tưởng tới.

Bây giờ nghe Cố Thành Chi hỏi như vậy, tâm Mạt Lỵ như được sống lại.

Sở Đại thái thái cười nói tiếp: "Bây giờ làm nha đầu cũng tốt." Về sau là làm nha đầu hay làm di nương đều phải xem thủ đoạn của Mạt Lỵ có đủ thông minh để thu phục được nam nhân hay không.

Cố Thành Chi thờ ơ liếc nhìn Sở Đại thái thái, sau đó quay đầu hỏi Mạt Lỵ, "Chỉ muốn làm nha đầu, không muốn làm di nương sao?"

Mạt Lỵ thở gấp, nhịp tim đập càng lúc càng nhanh, làm sao lại không muốn, nhưng lại không thể thốt ra lời như vậy, "Nô tì nghe theo chủ tử."

Cố Thành Chi trong lòng cười lạnh một tiếng, ánh mắt thâm thúy, "Cũng được, gia nô nhà ta vẫn còn độc thân, hiện tại ta cũng không cần lo lắng không có người thích hợp để an bài nữa."

【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ