Chương 61 - Chủ động

28 2 2
                                    

Chương 61: Chủ động

"Được." Sở Quân Dật nhẹ giọng đáp.

"Ngươi đồng ý thật sao?" Cố Thành Chi lẳng lặng nhìn y, ánh mắt thâm thuý xa xăm.

"Ừm." Sở Quân Dật vươn tay vuốt mặt của hắn, "Ngươi vẫn còn hiếu kỳ mà."

Hơi thở của Cố Thành Chi ngừng lại trong chốc mắt, sau đó hắn ôm chặt lấy y, trong lòng vừa có cảm giác buồn bực, lại có chút ngột ngạt một chút chua xót, thế nhưng xen lẫn trong đó là một chút nhẹ nhõm.

Kỳ thật ở Sở gia, Cố Thành Chi chỉ có thể giữ chín tháng hiếu kỳ, nhưng thân là một người con mà ngay cả hai mươi bảy tháng hiếu kỳ vẫn không giữ được, hắn luôn cảm thấy lương tâm cắn rứt.

Vốn dĩ, Cố Thành Chi dự định sẽ âm thầm giữ đủ hiếu kỳ, nhưng hắn và Sở Quân Dật vừa mới định tình...

"Ta nói rồi, ta sẽ cùng ngươi giữ đủ hiếu kỳ." Sở Quân Dật ngẫm nghĩ lại bổ sung: "Cũng chỉ còn mấy tháng nữa thôi."

"Được." Cố Thành Chi nghẹn ngào nói: "Cám ơn."

"Cám ơn gì chứ, phụ thân ngươi cũng là phụ thân của ta, nương ngươi cũng là nương của ta." Sở Quân Dật cười nói.

Cố Thành Chi ôm lấy Sở Quân Dật, không nói thêm lời nào nữa.

Hầu hết khách khứa ở trong sơn trang đều đã rời đi, ngoại trừ Cố Thành Chi và Sở Quân Dật ra chỉ còn lại nhóm người Tấn Luật ở lại nơi này, chẳng qua bọn họ cần có thời gian để tiêu hóa hành động vĩ đại này của Cố Thành Chi, cho nên đều không ra ngoài đi dạo, nói chính xác hơn là Cố Thành Chi không hề nhìn thấy bọn họ.

Về đêm, Sở Quân Dật đi theo Cố Thành Chi đến hồ nước nóng kia, hai người ngâm trong chốc lát liền quấn lấy nhau.

Đợi đến khi Sở Quân Dật tay chân mềm nhũn phải dựa vào Cố Thành Chi để đứng, cả đời này y không hề muốn đến cái hồ này một lần nào nữa.

Cố Thành Chi cầm một cái khăn lau tay, ôm người trong lòng càng chặt hơn.

Sở Quân Dật chỉ thở hổn hển chốc lát, quay mặt đi, vò đã mẻ lại sứt nói: "Còn ngươi thì sao?"

*vò đã mẻ lại sứt: mặc cảm tự ti cho mình là người bất tài vô dụng

"Không sao." Cố Thành Chi hít sâu một hơi, cơ bắp toàn thân đều căng cứng.

"Lừa đảo!" Sở Quân Dật nhỏ giọng lẩm bẩm một tiếng, sau đó lại nói: "Ngươi nhịn được không?"

"Ngươi đừng lộn xộn ta có thể nhịn được." Cố Thành Chi tiến đến bên tai của y khẽ nói.

Thân thể Sở Quân Dật ngay lập tức tê dại, khuôn mặt đỏ bừng lên, y cắn môi hung hăng trừng mắt nhìn Cố Thành Chi, nhưng đáng tiếc hốc mắt ướt át lại có chút đỏ, càng làm cho Sở Quân Dật trông càng gợi cảm và quyến rũ hơn.

Cố Thành Chi chỉ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, chỉ cảm thấy thân thể căng cứng như bị siết chặt lại.

Hồi sáng, bản thân còn nói muốn giữ hiếu kỳ, nhưng chỉ mới vừa rồi thôi Cố Thành Chi giống như bị mê hoặc, may mà thời khắc mấu chốt hắn phanh lại kịp, không thì đã vượt giới hạn rồi.

【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ