Chương 77: Việc cần làm sau đó
Edit + Beta: Lạc Như
Căn nhà ngũ tiến viện của Cố Thành Chi đã được tu sửa hoàn thiện từ sớm, phía trước là thư phòng, phía sau là chính phòng, ngay cả sân vườn cũng được cải tạo lại.
Đơn giản trang nhã, nhìn không hề hoa mỹ tí nào, ít nhất rất phù hợp với thẩm mỹ của Sở Quân Dật và Cố Thành Chi.
Sở Quân Dật đứng ở trong viện, vẻ mặt hơi có chút ngơ ngác, lúc tu sửa y đã đến đây mấy lần, nhưng bây giờ khi bản thân sắp vào ở lại có loại cảm giác xa lạ. (suicaonho.wordpress.com)
Đây là nhà của y, nơi mà sau này bản thân sẽ sống trong tương lai.
"Không thích sao?" Cố Thành Chi đi tới bên cạnh Sở Quân Dật, đưa tay ôm lấy vai y.
"Không, ta rất thích." Sở Quân Dật chậm rãi gợi lên nụ cười, nghiêng đầu nhìn về phía người bên cạnh.(suicaonho.wordpress.com)
Có người yêu bầu bạn bên cạnh, ngôi nhà này mới coi như trọn vẹn.
Những người hạ nhân lui tới, chuyển đồ chuyển đồ, sắp xếp lại sắp xếp lại.
Sách trong Tàng Thư các rất nhiều, thời điểm thu dọn đều đã phân loại đóng thùng, giá sách đều bở lại Sở gia, Sở Quân Dật chỉ mang sách đi.
Khi tu sửa viện tử, y đã cho người đóng lại tủ sách và giá sách, một phần viện tử được dành riêng để đặt sách.(suicaonho.wordpress.com)
Vì chuyện phân gia và chuyển nhà, Cố Thành Chi phải xin nghỉ ba ngày, hiện tại công việc trong nhà đều đã được xử lý thoả đáng, hắn cũng nên đi làm trở lại.
Chính phòng được dọn dẹp đầu tiên, sau đó mới đến thư phòng và sương phòng hai bên.
Bởi vì đã phân gia rồi, Sở Quân Dật cũng thấy an tĩnh hơn. Bây giờ, mọi việc đều dựa theo trình tự chậm rãi thực hiện.
Đợi đến tối Cố Thành Chi trở về, sẽ giúp đỡ chỉ huy một chút, lúc đó Sở Quân Dật sẽ nhân cơ hội đi nghỉ ngơi cho thật tốt.
Sở Quân Dật rất thích cuộc sống mấy ngày vừa qua. Sắp tới sẽ là quan lễ của Cố Thành Chi, Sở Quân Dật vừa dọn dẹp nhà cửa, vừa chuẩn bị mọi thứ cho quan lễ .(suicaonho.wordpress.com)
Đợi đến lúc tất cả đã được thu xếp thỏa đáng, chỉ còn lại có mấy ngày nữa là tới quan lễ.
Tuy nhiên, Sở Quân Dật không hề ưu sầu về quan lễ, ngược lại có một chuyện khác khiến y...... Có chút rối rắm.
Buổi tối khi Cố Thành Chi trở về, Sở Quân Dật liền nói với hắn chuyện này.
"Tấm biển của phủ đệ?!" Động tác của Cố Thành Chi dừng lại.
"Ừ." Sở Quân Dật đáp, tiến lên giúp hắn cởi áo khoác ra, đưa một bộ thường phục qua, thuận tiện đem bộ trên tay gấp lại đặt sang một bên.
Cố Thành Chi mặc quần áo vào, kéo tay Sở Quân Dật tới cạnh giường ngồi xuống.(suicaonho.wordpress.com)
"Tấm biển ở cổng phải đề thế nào?" Sở Quân Dật ngồi xuống hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết Phàm
Ficción GeneralTác giả: Triển Tuyết Phàm Thể loại: 1 vs 1, HE, nhẹ nhàng, cưới trước yêu sau, cung đình tranh đấu âm mưu, cổ đại, xuyên việt, trùng sinh. Tình trạng bản gốc: hoàn. Tình trang edit: đang tiến hành. Editor + Beta: Lạc Tiểu Như Văn án: Được Edit By Vô...