Chương 80 - Trước khi xuất chinh

8 0 0
                                    

Chương 80: Trước khi xuất chinh

Edit + Beta: Lạc Như

"Vì sao lại hỏi như vậy?" Sở Quân Dật mở hai mắt. (suicaonho.wordpress.com)

"Chỉ cảm thấy..." Cố Thành Chi cân nhắc dùng từ một chút, "Phản ứng của ngươi, quá bình tĩnh." Bình tĩnh đến có chút quá mức. (suicaonho.wordpress.com)

Khóe môi Sở Quân Dật gợi lên một nụ cười nhàn nhạt, "Vậy ngươi cảm thấy ta nên có phản ứng gì? Vừa khóc náo loạn? Sống chết ngăn cản không cho ngươi đi?"

Cố Thành Chi trầm ngâm chốc lát, hôn lên môi Sở Quân Dật một cái, lấy lòng nói: "Ngươi như vậy rất tốt."

Sở Quân Dật thở dài, nếu Sở đại gia hoặc Sở nhị gia xuất chinh, Sở lão thái thái và Sở đại thái thái chắc chắn sẽ một khóc hai nháo ba thắt cổ liều mạng ngăn cản, thế nhưng Cố Thành Chi xuất chinh bản thân lại không làm như thế, huống chi......

"Vì sao ngươi muốn đi biên quan? Tại sao ngươi lại muốn đi giết người Hung Nô?" Sở Quân Dật nhàn nhạt hỏi.

"Bảo vệ quốc gia." Cố Thành Chi chút xíu do dự cũng không có, trả lời ngay lập tức.

"Ta biết, cho nên ta không ngăn cản người." Sở Quân Dật đưa tay xoa mặt hắn.

Ai cũng có thể nói bảo vệ quốc gia, nhưng vẫn phải xem hành động thực tế. Có đôi khi không phải không yêu nước, chỉ là khi so sánh cảm thấy tính mạng bản thân quan trọng hơn.

Cố Thành Chi bảo phủ cả bàn tay y, đưa đến bên môi nhẹ nhàng hôn. (suicaonho.wordpress.com)

"Ta có xem bản đồ." Sở Quân Dật trầm mặc một lát, "Sau khi vượt qua ba cửa khẩu ở biên quan, đoạn đường đi xuống dẫn đến Kinh thành đều là đồng bằng."

Ba cửa khẩu ở biên quan đích thật là địa hình hiểm trở khó công, nhưng cửa khẩu một khi bị phá, Hung Nô có thể trực tiếp chiếm lấy Kinh thành, bởi vì con đường phía sau đó có thể nói là một vùng đất bằng phẳng, nếu như thế... quân vây bốn phía, Kinh thành nguy cấp.

Cho nên, biên quan nhất định phải bảo vệ, Cố Thành bảo vệ không chỉ là biên quan, còn có Kinh thành ở đằng sau. (suicaonho.wordpress.com)

"Yên tâm đi, chỉ cần có ta ở đấy sẽ không có việc gì." Cánh tay Cố Thành Chi nắm càng chặt hơn, Sở Quân Dật hiểu hắn thông cảm cho hắn, điều này càng khiến cho trong lòng hắn vừa thấy ấm áp vừa thấy chua chát.

"Thật sự coi mình là Ultraman......" Sở Quân Dật thấp giọng nói thầm.

"Ultraman? Đó là gì?" Cố Thành Chi tò mò hỏi.

"Đó là một người vô cùng không hợp với lẽ thường, lập chí cứu vớt thế giới..." Sở Quân Dật không biết nên định nghĩa Ultraman như thế nào, suy nghĩ một lúc lâu mới bổ sung đầy đủ nửa câu sau, "Sinh vật nửa người, nói đó không phải con người cũng đúng."

Cố Thành Chi: "......"

Sở Quân Dật thấy hắn không nói gì, khẽ cười nói: "Xem như là anh hùng đi, bất quá Ultraman không phải một người thật sự tồn tại... Có thể nói đó là anh hùng trong truyện."

【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ