Chương 59 - Làm Rõ

27 2 1
                                    


Chương 59: Làm rõ

Cố Thành Chi cầm một thanh yêu đao, bảo hộ Tấn Dung ở sau lưng, hàng chục người mặc đồ thị vệ vây quanh hai người.

Có rất nhiều thi thể nằm ngỗn ngang trên mặt đất, bao gồm cả thái giám bên người của Tấn Dung, cũng có cả người mặc quần áo thị vệ.

Những vệt máu tươi như những bông hoa đỏ thắm nở bung trên nền tuyết trắng, từng chút một nhuộm đỏ cả nền tuyết trắng.

Đột nhiên, có khoảng hơn chục người di chuyển cùng hàng chục thanh đao từ các hướng khác nhau chém qua.

Cố Thành Chi hừ lạnh một tiếng, lắc người sang phía bên phải, giơ chân đá một người ra xa, sau đó đẩy Tấn Dung ra từ khe hở đó, nghiêng người nghênh đón lấy mười thanh đao kia.

Đôi bên cầm binh khí giống nhau, nhưng uy lực lại khác nhau quá lớn.

Cố Thành Chi không có mang theo vũ khí theo trong người, khi những người đó tấn công hắn chỉ tùy tiện đoạt lấy một thanh đao rồi chém một nhát giết chết chủ nhân của thanh đao đó.

Cho dù bây giờ hắn phải đối mặt với nhiều người vây công như vậy, thế nhưng sắc mặt Cố Thành Chi vẫn không thay đổi chút nào, thanh đao kia ở trong tay hắn hiện lên một tia sáng bạc, rất nhanh liền có hai người ngã xuống đất, không đứng dậy được nữa.

Thừa dịp đó, Tấn Dung ngồi xổm xuống rút một thanh đao của nam nhân đã chết đang nằm trên mặt đất, mặc dù Tấn Dung không giỏi võ nhưng nếu như có việc ngoài ý muốn nào thì bản thân vẫn có thể nhờ vào nó chống cự được một lúc.

Đao pháp của Cố Thành Chi vừa nhanh vừa chuẩn, chỉ trong thời gian vài nhịp thở hắn đã có thể làm ba người ngã xuống đất.

Những người đó biết rằng bản thân không cách nào giết được Cố Thành Chi, nhưng mục tiêu lần này của bọn họ không phải Cố Thành Chi.

Tên cầm đầu ra lệnh ngắn gọn vài câu, động tác của những người còn lại hơi khựng lại một chút, sau đó có ba người tách ra xông về hướng Tấn Dung, còn lại những người khác chịu trách nhiệm bao vây, kiên quyết chặn địch.

Vào thời điểm tên cầm đầu kia ra lệnh thì Cố Thành Chi đã đoán được kế tiếp bọn họ sẽ làm gì, nhân lúc động tác của bọn họ hơi khựng lại thì hắn liền quay người một cái, đứng chắn trước mặt Tấn Dung.

Kẻ đầu tiên xông tới chính là ba tên chịu trách nhiệm tập kích Tấn Dung, trên chiến trường Cố Thanh Chi dù có bị mười mấy người hợp lực tấn công cũng có thể tự do đi lại, hiện giờ chỉ có ba người càng chẳng đáng gì.

Cố Thành Chi tiến lên một bước, chém một nhát về phía bên phải, người bên phải không kịp né, nửa cánh tay liền bị chém xuống.

Hai tên đồng bọn thấy tình cảnh này liền nhảy lên vung đao về phía Cố Thành Chi.

Cố Thành Chi không tránh không né, cũng với uy lực như nhát đao vừa rồi, hắn vung đáo ra liền cắt cổ người bên phải.

Sau lưng gió lạnh chợt nổi lên, Cố Thành Chi xoay người một cái, eo và chân đồng thời dùng sức, cánh tay dài vơ lấy thanh đao bên hông, chém một cái gần như tạo ra một độ cong hoàn mỹ, trực tiếp chạm vào hai thanh đao kia.

【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ