Chương 63 - Ba cửa hàng

27 3 0
                                    

Chương 63: Ba cửa hàng

Bầu không khí trong Càn Thanh cung có phần ngưng trọng, Hoàng thượng nhắm mắt lại xoa mi tâm, Tấn Dung thì vẻ mặt bất đắc dĩ, còn Cố Thành Chi thì cúi đầu đứng sang một bên.

"Y là nam nhân." Hoàng thượng sắp bị đứa nhỏ ngu ngốc này làm cho khờ khạo rồi, trên đời này có nhiều nữ nhân như vậy hắn đều không chọn lại đi chọn nam nhân, thật sự là... làm bậy mà!

"Thành Chi biết." Cố Thành Chi cung kính trả lời.

"Ngươi sống chung với nam nhân như thế nào?... Hơn nữa còn..." Hoàng thượng nghĩ tới đây càng thấy ngột ngạt hơn, "Ngươi không thành thân Nhị phòng sẽ tuyệt hậu!"

Cố Thành Chi lẩm bẩm nói: "Đã thành thân rồi." Hiện tại, hắn đã là người có gia đình.

Hoàng thượng nghẹn ứ không nói được nữa.

Đúng vậy, Cố Thành Chi đã thành thân, nhưng chính là bởi vì hắn đã thành thân cho nên mới không thể có con!

Cố Thành Chi mím môi dưới, quỳ rạp trên đất, "Hoàng thượng, qua vài năm nữa Thành Chi sẽ chọn một đứa nhỏ ở Cố gia làm con thừa tự..."

Hoàng thượng nghe hắn nói muốn nhận con thừa tự, sắc mặt dịu hơn một chút, nhưng vẫn không tốt lắm, lại xoa hai cái ở mi tâm, sau đó phất tay áo như đuổi ruồi, "Lui xuống đi."

"Vâng." Cố Thành Chi trong lòng thở phào nhẹ nhõm, biết Hoàng thượng sẽ không quản chuyện này nữa, vậy cũng tốt sau sau này hắn có thể quan minh chính đại nhận con thừa tự rồi, nếu Cố gia không đồng ý, có lẽ Hoàng Thượng sẽ tìm Cố đại lão gia tới nói chuyện nhân sinh.

Hoàng thượng nhìn dáng người cao ngất như cây tùng xanh của Cố Thành Chi, vừa vui mừng lại vừa bất đắc dĩ, "Ngươi nói xem rõ ràng là một hài tử có một tương lại xán lạn, tại sao lại cố chấp đi lên con đường như thế chứ?!"

Cố Thành Chi suy nghĩ một chút trước khi trả lời: "Hoàng thượng, thần thật tâm với Quân Dịch."

"Biến!" Hoàng thượng trừng mắt liếc hắn một cái.

"Vâng, Thành Chi cáo lui." Cố Thành Chi mỉm cười, dập đầu xuống đất, sau đó đứng dậy lui ra ngoài.

Tấn Dung ho khan một tiếng, thấp giọng nói: "Phụ hoàng, nhi thần cũng xin cáo lui."

Hoàng thượng liếc mắt nhìn Tấn Dung một cái, phất tay bảo hắn ta cũng lui đi.

Đợi đến khi Tấn Dung rời đi rồi, Hoàng thượng im lặng ngồi trong chốc lát, lắc đầu thở dài.

Chỉ có thể nói Cố Thành Chi đúng thật là con trai của Cố nhị lão gia, trong chuyện tình yêu đều đối đãi giống hệt nhau.

Tình yêu của hai phụ tử họ đều nghiêm túc, nóng bỏng, hơn nữa lại chỉ chung thủy với một người.

Trước đây, mỗi khi Cố nhị lão gia nhắc tới thê tử của mình, ông ấy luôn lộ ra vẻ mặt đắc ý như thể bản thân đã chiếm được toàn thiên hạ này, mỗi lần như vậy Hoàng thượng đều liếc xéo Cố nhị lão gia.

Mà con trai của Cố nhị lão gia, khi nhắc tới người trong lòng cũng lộ ra tình ý mặn nồng, làm cho Hoàng thượng cảm thấy như nhìn thấy Cố nhị lão gia đứng trước mặt tiếp diễn màn tình cảm dành cho thể tử vậy.

【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ