Chương 49 - Học võ

34 1 0
                                    

Chương 49: Học võ

Quay người lại phát hiện phía sau có người là cảm giác gì!

Quay người lại phát hiện phía sau có người đang nhìn ngươi là cảm giác gì!

Quay người lại phát hiện phía sau có người đứng im lặng không nhúc nhích quan sát ngươi lại là cảm giác gì!

Lúc này Sở Quân Dật đều đã được thể nghiệm, sau lưng từng cơn ớn lạnh cả người, mồ hôi đều sắp tuôn ra.

"Diêu cô nương..." Sở Quân Dật giật giật khóe miệng.

"Sở lục gia." Diêu cô nương nhẹ giọng nói.

Sở Quân Dật chỉ cảm thấy hơi thở như nghẹn lại trong lồng ngực, còn Diêu cô nương vẫn giữ nguyên tư thế thờ ơ đó, tựa hồ không hề nhận ra mình vừa dọa người ta...

"Diêu cô nương có chuyện gì sao?" Sở Quân Dật ở trong lòng thấy hơi chua xót hỏi.

"Ta chỉ tới xem một chút." Diêu cô nương thong dong đáp.

Sở Quân Dật: "..." Y càng cảm thấy đau lòng hơn!

Thấy vẻ mặt bị tổn thương của Sở Quân Dật, Diêu cô nương như nhận ra hành động của mình làm y hiểu lầm, liền bổ sung một câu: "Sở Lục gia không cần nghĩ nhiều, ta không có ý gì khác."

Sở Quân Dật trong lòng vừa đau vừa chua xót, nhưng vẫn bình tĩnh, hỏi: "Ta biết cô nương không có ý gì khác, nhưng không biết cô nương tới tìm Sở mỗ có chuyện gì không?"

"Chỉ là muốn đến gặp Sở Lục gia, cũng không có chuyện gì khác cả." Diêu cô nương nói xong còn lắc đầu.

Sở Quân Dật: "......" Y thật sự có chút muốn phát điên.

Sáng sớm chạy tới nơi này, đứng ở sau lưng người khác nhìn chằm chằm, cô nương vẫn ổn chứ?!

Sở Quân Dật cũng hơi khó chịu nhưng biết làm sao chứ!

"Nghe nói Cố nhị lão gia rất thích ngươi." Diêu cô nương đánh giá người đối diện một chút.

"..." Sở Quân Dật vẻ mặt mờ mịt hỏi: "Cô nương nghe ai nói vậy?"

Diêu cô nương chỉ cười nhưng không trả lời.

Sở Quân Dật bị nụ cười này làm cho có hơi sửng sốt, nhưng y không có ý định cùng nàng ở đây lãng phí thời gian, dứt khoát hỏi thẳng: "Diêu cô nương rốt cuộc tìm Sở mỗ có chuyện gì?"

"Không có gì, chỉ đến nhìn một chút mà thôi." Diêu cô nương đáp.

Sở Quân Dật nhíu mày.

"Ta biết trong lòng Sở Lục gia không vui, nhưng ta chỉ muốn liếc nhìn một cái mà thôi, ta thật xin lỗi vì đã quấy rầy ngươi." Diêu cô nương mang theo áy náy nói.

"Kính xin Diêu cô nương lần sau đừng lẳng lặng đứng sau lưng người khác vậy nữa!" Mặc kệ nàng lớn lên xinh đẹp đến đâu, nhưng khi quay người lại phát hiện bản thân bị người ta nhìn chằm chằm cũng không phải chuyện kinh hãi bình thường đâu!

"Do ta suy xét không cẩn thận." Diêu cô nương phúc thân, lại nói: "Chiều nay, ta sẽ không đi tiễn mọi người, mong mọi người thuận buồm xuôi gió."

【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ