Chương 62 - Ăn dấm

27 2 1
                                    

Chương 62: Ăn dấm

Dạo này Chúc Ninh vẫn cảm thấy bản thân hai năm này dường như phạm Thái Tuế.

Đầu tiên là Sở Quân Dật bị lừa thành thân với nam nhân, mặc dù sau khi thành thân trạng thái của y đã tốt hơn rất nhiều, nhưng Chúc Ninh vẫn thấy ủy khuất thay y.

Sau đó chính là Chúc lão thái thái muốn hắn ta làm người đàn ông thừa tự hai nhà, trong lòng Chúc Ninh đã buông bỏ việc cùng thê tử cầm sắt hòa minh nữa.

Đang đợi Sở Quân Dật trúng cử (vượt qua kỳ thi cấp tỉnh), Chúc Ninh dự định sẽ đi tìm y ăn mừng một phen, kết quả Sở Quân Dật lại nằm trên giường không dậy nổi, Chúc Ninh tức giận đến phổi cũng muốn nổ tung.

Sau đó, Chúc Ninh lại bị nhiễm phong hàn, Chúc lão thái thái ngăn cản không cho hắn ta ra cửa, chờ tới khi bệnh tình đỡ hơn thì Sở Quân Dật đã đến sơn trang suối nước nóng.

Chúc Ninh vất vả lắm mới chờ được Sở Quân Dật trở về, lại từ chỗ Trương tứ gia biểu ca nghe được chuyện của Sở Quân Dật và Cố Thành Chi đã ở bên nhau.

Lúc này, Chúc Ninh bị nghẹn một ngụm máu ở cổ, muốn phun thì phun không ra còn muốn nuốt thì nuốt không trôi. Sau khi xác nhận vài lần với Trương tứ gia, Chúc Ninh không ngừng ra roi thúc ngựa chạy tới Sở gia.

Kết quả lại vồ hụt, Chúc Ninh hít sâu một hơi, nhẫn nhịn quay đầu chạy tới Hội An thư viện.

Ở chỗ gác cổng đưa thiếp mời, Chúc Ninh khí thế hùng hồn chạy tới ký túc xá của Sở Quân Dật.

Thế nhưng vừa đẩy cửa vào nhìn thấy cảnh tượng bên trong, thì thiếu chút nữa Chúc Ninh đã ở ngay tại cửa phun ra một ngụm máu luôn rồi.

Sở Quân Dật bị hôn đến mơ mơ màng màng, kết quả bị giọng nói của Chúc Ninh làm cho giật mình thiếu chút nữa là cắn trúng lưỡi.

Trái lại, Cố Thành Chi lại trông rất lơ đãng cắn môi Sở Quân Dật một cái, mới ngẩng đầu nói với Chúc Ninh một câu: "Đóng cửa."

Cho dù Chúc Ninh có tức giận đến đầu óc rối bời, nhưng hắn ta cũng biết bộ dáng hiện tại của Sở Quân Dật không thể để cho người khác nhìn thấy, nghiến răng đóng cửa lại, xoay người qua hung hăng trừng mắt nhìn Cố Thành Chi.

Chúc Ninh không nỡ trừng mắt với Sở Quân Dật, có sai đều là lỗi của Cố Thành Chi!

Sở Quân Dật mặt đỏ tới mang tai đẩy Cố Thành Chi ra, sửa sang lại quần áo một chút, lúc này mới xấu hổ nói: "Sao đệ lại tới đây?"

Cố Thành Chi sửa sang vạt áo, cũng không có ý định tránh đi, hắn đi vài bước vào bên trong, trực tiếp ngồi xuống giường.

Chúc Ninh trừng mắt nhìn Cố Thành Chi trong chốc lát, lại chuyển ánh mắt đến trên mặt Sở Quân Dật, nhìn thấy khuôn mặt như hoa đào nở rộ, đôi môi đỏ thắm kiều diễm cùng ướt át như sắp chảy máu, chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa.

Thấy thân thể Chúc Ninh lắc lư một chút, Sở Quân Dật vội vàng tiến lên đỡ lấy người, để cho Chúc Ninh ngồi vào bên cạnh bàn, thuận tiện còn rót chung nước cho hắn ta.

【ĐM - Edit】Hôn Khế - Triển Tuyết PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ