Warning: matures contents ahead!
CHAPTER 24
Mabilis akong binuhat ni Khalvin at pinaupo sa lababo. Kinakain pa rin n'ya ang labi ko na mukhang mamaga dahil sa kan'yang ginagawa.
Sinubukan kong gayahin ang kan'yang paghalik at mas lalo lamang n'ya binibilisan ang pagsipsip ng aking labi. Kinagat n'ya ang ibabang labi ko at napabuka ang bibig ko. Kinuha n'ya ang pagkakataon na ipasok ang kan'yang dila. Napahawak ako nang mahigpit sa kan'yang balikat.
“U-Uwi na ako,” habol-hininga kong ani nang ako mismo ang humiwalay sa halik.
Hindi s'ya nagsalita at inatake ulit ako ng halik na halos malagutan ako ng hininga. Mukhang gusto n'yang pakalmahin pa ako at baka tuluyan ko na s'yang iwan. I can taste the bitterness of his lips while kissing me. He was hurt and trying to tell that he loves me.
“Uhmm,” ungol ko nang umakyat ang kan'yang kamay sa aking hinaharap. Kahit may tela akong suot ay ramdam ko ang mainit n'yang paghimas dito.
Habang binabaliw n'ya ako sa mapusok n'yang halik ay binuka n'ya ang binti ko para makapuwesto s'ya ro'n. Hinapit n'ya ang beywang ko kaya naglapat ang aming ibaba. I can feel his hardness, pinamulahan tuloy ako ng pisngi.
“Khal, y-your—” Naninigas na s'ya.
“I know, babe. I know,” he whispered to my ears and his lips went to my sweet spot of my neck, he sucked it.
Nababahala ako dahil matigas na ang kan'ya. Dinadaan n'ya lang sa halik at paghawak sa akin para iwasan na maangkin ako. Hindi pa rin ako makapaniwala na nakakaya n'yang pigilan ang sarili kahit alam kong gusto n'ya iyon gawin sa akin.
He started to grind his body. Binubunggo ng kan'ya ang aking bakuna. Tumigil saglit ang hininga ko at nanigas.
“K-Kwarto.”
Napatigil s'ya sa kan'yang ginagawa at tinignan ang mukha ko. “What?”
Niyakap ko ang kan'yang leeg at sumubsob do'n. “Take me to the room.”
Naging mabigat ang kan'yang hininga at napahigpit ang yakap sa aking beywang. Inamoy n'ya ang buhok ko bago ako pinangko ang pang-upi ko at binuhat.
“Let's cuddle there,” sabi n'ya at nagsimula nang maglakad paalis ng banyo.
I can hear the loud of music, napapikit ako nang mariin. Nakita ko 'yong babaeng palaging kasama ni Khalvin banda sa inuupuan kanina ni Khalvin. It was obvious that she's invited at alam ni Khalvin na makakasama n'ya ito.
“Ibaba mo ako,” mariin kong utos, sinubukan kong kumawala sa kan'yang hawak ngunit hindi n'ya ako hinayaan.
“Not again, babe.”
Mas lalo n'yang hinigpitan ang pagbuhat at yakap sa akin, mabibilis ang lakad n'ya. Parang nagmamadali at baka kumawala na talaga ako sa kan'ya.
Nakakahiya lang talaga na buhat-buhat n'ya ako na parang bata habang naglalakad sa bahay ni Jarian. May ilan na napapatingin ngunit dahil alam naman nila ang relasyon namin ay hindi na sila magtataka.
Nagngitngit ang ngipin ko nang lumapit si Khalvin sa table ng mga kaibigan n'ya, kasama na ro'n ang babae n'ya. Nakakainis.
“Ayaw ko rito, Khalvin,” sambit ko at marahas nang kumawala sa kan'yang hawak.
BINABASA MO ANG
His Rude Side (Caddel Brothers Series #2)
Romance(COMPLETED) (CADDEL BROTHERS SERIES #2) (R-18) KHALVIN GAEL CADDEL Everyone is aware of his rude side, yet he is a good man overall. He could care less. But why did he become into such a decent person and a compassionate person after meeting this wo...