Warning: matured content ahead!
CHAPTER 25
Pinamulahan ako ng pisngi dahil sa klaseng boses na narinig ko mismo sa kan'ya. Nang-aakit at parang hinihili ako na sumabay sa kan'yang agos. Aakalain na eksperto s'ya rito ngunit sabi nga n'ya unang beses itong nangyari sa kan'ya.
Hindi mapasidlan ang saya ko nang malaman kong sa akin lang n'ya ito ginawa. Most boys nowadays will grab the opportunity to seduce women and bed them. But for Khalvin, he want to show his lustful and desire to his only woman. And that's makes me happy.
Nakakandong pa rin ako sa kan'ya habang pinapalandas n'ya ang kan'yang kamay sa aking beywang paakyat sa ilalim ng dibdib ko. Medyo nanginig pa ang kamay n'ya nang muntik n'yang masagi ang dibdib ko.
He cursed in a low voice. Tila nawawalan na s'ya sa kontrol at gusto n'yang dahan-dahan. Gusto n'yang mahawakan ang damhin ang katawan ko sa kan'ya.
Bumaba ang kan'yang kamay sa aking tiyan. Hinimas n'ya ito na ikinabuga ko ng hininga. Napatingin tuloy s'ya sa akin, namumungay ang mga mata kong tinignan din s'ya.
“Are you okay? You want me to continue?” nag-alala n'yang tanong nang makitang napapakagat labi na ako.
Tumango ako at binalik ang kan'yang kamay sa aking tiyan. “I want this.”
Napalunok s'ya sa sariling laway. Hinawakan n'ya ulit ang aking kaselan at minasahe ito nang dahan-dahan. Napaungol ako bigla sa kan'yang ginawa. Kaagad kong tinakpan ang bibig ko at napahigpit ang hawak sa kan'yang balikat.
“F*ck, you really want me inside you, huh?” mahina pa s'yang napamura at tinagilid ang strap ng dress ko.
Nakalabas na ang cleavage ko, binaba pa n'ya ito gamit ang libreng kamay n'ya at sinubo ang isa kong bundok. Naging mas mabilis ang paghimas n'ya sa ilalim ko.
“Oh my!”
Napaawang ang labi ko nang pinunit n'ya ang panty kong suot matapos ibaba ang aking cycling. Agad n'yang nilagay ang isang daliri sa aking bakuna at nilabas-pasok. Gusto kong itikom ang binti ko sa kiliting nararamdaman ngunit mas lalo pa n'ya itong binuka.
“Better?” hinihingal n'yang tanong nang bitawan ng bibig n'ya ang aking dibdib, he squeezed my small waist.
“Y-Yes,”ungol kong sagot at mas lalong kinagat ang ibabang labi ko.
Dinagdagan n'ya ng dalawang daliri ang paglabas-pasok sa akin. Hindi ko na napigilan na ilabas ang mahabang ungol ko sa bibig na ikinamura n'ya lalo.
“Your voice is so lovely, babe. I want to hear it,” aniya at hinuli ang labi ko, mas binilisan n'ya ang paggalaw ng daliri n'ya sa aking loob.
“S-Slow down... Masakit.”
Agad naman n'yang sinunod ang sinabi ko at humingi ng tawad. Bago pa man ako makapagsalita ay nilabasan kaagad ako sa kan'yang kamay. I let a loud moaned and hugged his neck tightly.
“Satisfied?” tanong n'ya, mukhang gusto n'yang malaman kung nagustuhan ko ba ang unang ginawa n'yang pagpapaligaya sa akin.
Tumango ulit ako at hinalikan s'ya sa leeg. Natawa s'ya sa aking ginawa, bumitaw muna s'ya sa halik at mabilis akong pinahiga sa kama. Agad kong inayos ang kan'yang buhok na tumabon bigla sa aking mukha.
“Wait a second.” Lumuhod n'ya sa pagitan ng ibaba. Sinikop n'ya ang kan'yang buhok habang nakatingin sa akin. His eyes are looking at me with burning fire.
BINABASA MO ANG
His Rude Side (Caddel Brothers Series #2)
Romance(COMPLETED) (CADDEL BROTHERS SERIES #2) (R-18) KHALVIN GAEL CADDEL Everyone is aware of his rude side, yet he is a good man overall. He could care less. But why did he become into such a decent person and a compassionate person after meeting this wo...