Warning: matured scene ahead!
Read at your own risk!CHAPTER 38
Pinikit ko ang mga mata ko at sumabay sa kan'yang halik. Naging mabagal at malalim na ang halik n'ya. Tila gusto n'yang namnamin muna, gusto n'yang malasahan nang mabuti ito.
Pinagdikit n'ya ang noo namin nang bitiwan n'ya ang labi ko. Pareho kaming hinihingal dalawa. Nakaawang ang mga labi at nakatingin ang mga mata sa isa't isa.
Hinawakan n'ya ang leeg ko at ang hinlalaki n'ya ay nasa aking panga. “Tell me you want me, babe. I still want to asked your permission to make love with you.”
Hinawakan ko ang kan'yang balikat at sinipsip ang kan'yang pisngi gaya ng ginagawa n'ya sa akin. “I want you, Khal.”
Dahil do'n ay mabilis n'yang pinangko ang pang upo ko at sinandig ang aking likuran sa pinto.
Nilagay n'ya ang dalawa kong binti sa kan'yang beywang at sinunggaban ako ng halik sa leeg. Napatingala tuloy ako sa itaas at kagat labing pinipigilan na umungol.He was caressing my butt and waist while kissing my neck and collarbone. Dahil sa manipis na strap ng aking dress ay nalaglag ito sa aking balikat at kitang-kita na ang suot kong bra.
Huminto s'ya at mainit ang mga matang tinitigan ito, tinignan n'ya ako sa mga mata pagkatapos. He licked his wet lips.
“I want to take you in bed,” paos n'yang sabi.
Hindi na ako nakapagsalita dahil s'ya na mismo ang bumuhat sa akin. Mas niyakap ko ang kan'yang leeg at ipinikit ang mga mata. Medyo nahihiya lang ako na may mangyayari sa amin dito. I mean, it's been years at hindi pa kami masyadong ayos. We still love each other right?
Inilapag n'ya ako bigla sa malambot na higaan at lumuhod sa aking pagitan. Dahil sa mala-kandila na liwanag ay medyo naging madilim ang nasa paligid namin. Ngunit kita ko naman ang nagbabagang mga mata n'yang puno ng iba't ibang emosyon.
Hindi n'ya inalis ang mga mata sa akin nang hinubad n'ya ang suot n'yang white suit at ang itim na panloob na damit. Mabilis n'ya ring hinubad ang kan'yang pantalon at iniwan ang boxer n'ya bago ako hinalikan ulit sa labi.
Gumanti ako. Mahihinang ungol at daing lamang ang maririnig dito bukod sa mahinang tugtog na nanggagaling sa ilabas. Pakiramdam ko gumagawa kami ng illegal na bagay.
Habang sinisipsip n'ya ang leeg ko ay inaaangat n'ya ang suot kong dress. Dinungaw n'ya ako at tuluyan nang inalis ang suot ko. Tanging under garments na lang ang natira.
“I miss you. F*ck, no one can stop us right now, babe.” Maiinit ang mga matang tinignan n'ya ang kabuohan ko na ikinapula ko. “I love everything about you, babe. I love you so much.”
“Mahal din kita ng sobra,” mahina kong sabi ngunit rinig naman n'ya. Napangiti s'ya dahil do'n at hinalikan ako sa labi na buong pagmamahal.
“Yes, babe. Ako lang dapat mahalin mo. Ako lang ang pakakasalan mo, hmm?” His kissed went down to my expose cleavage.
“Ohh.” Napaawang ang labi ko nang pinunit n'ya ang bra ko at sinubo ang isa kong dibdib habang minamasahe naman ang isa.
Nanigas ang katawan ko sa sobrang kiliti ko. Hindi na mapakali ang binti ko nang sumasagi ang kan'yang ibaba sa aking bakuna.
“Relax, babe.” Hinimas n'ya ang tiyan ko na tila may bata ro'n. “I'll make love to you and you have to be patience. ”
“S-Sobrang bagal mo,” nahihirapan kong sabi at mahigpit s'yang niyakap. Halos kapusin na ako ng hininga.
“Dapat ikaw rin ang mabaliw sa akin, babe. Hindi lang dapat ako.” Sinubo n'ya ulit ang dibdib ko at pikit matang sinipsip iyon na parang bata.
BINABASA MO ANG
His Rude Side (Caddel Brothers Series #2)
Romantiek(COMPLETED) (CADDEL BROTHERS SERIES #2) (R-18) KHALVIN GAEL CADDEL Everyone is aware of his rude side, yet he is a good man overall. He could care less. But why did he become into such a decent person and a compassionate person after meeting this wo...