Magkasunod na dumating ang dinner na inihanda ni Kiel Tan at ang nagpakilalang secretary daw ng lalake. Dala ang limang dresses na talagang magaganda. Pinahatid nya sa kwarto nila Tommy ang dinner ng mga ito saka nya tinawagan upang pagkatapos kumain ay makapag handa ang mga ito para sa kanilang pag-alis.
Mabilisan ang pagkain na ginawa nya. Naligo sya pagkatapos at nag ayos ng sarili. Pinili nya ang body fitted gown na kulay dark emerald. Yung dating pouch parin nya ang kanyang bitbit. Inilugay nya lang ang buhok na nilagyan nya ng maraming hairpin sa ilalim para manatiling naka ipit sa may tenga nya ang kanyang buhok. Wearing the charming look of make ups. Jenny looks so feminine. Hindi masasabing 18 years old lang sya. Tulad nung unang gabi na naglaro sya sa casino.
Pagkatapos nyang muling sipatin ang sarili sa whole body mirror.. Nagdesisyon na syang lumabas. It's already 9:00 in the evening. Naghihintay narin sa labas ng kanyang kwarto ang kanyang mga pansamatalang bodyguards."Whoaaaaa...!" Ani ni Edgar. Isa sa bodyguard nya.
"Stop daydreaming, let's go. Am gonna be late." Aniya dito na nagpatiuna na lakad.
"Boss sa susunod kailangan na namin ng private line contact." Ani Tommy.. Ang tinutukoy nito ang walkie-talkie na ginagamit upang mabilis na makapag abot ng information sa mga kasamahan.
"I know." But walkie-talkie is obvious to use. So am gonna buy something for you guys that difficult to notice." Aniya. "So later... It's better to just stay behind me always." Kailangan nya ng mata sa likod dahil sa harap lang naman ang mata nya at nakatutuk yun sa lalaruin nya mamaya.
"Yes boss!" Mahinang sagot ng tatlo.
They go down using elevator. Nang makababa sila. May nakasulubong pa silang ilang lalake na mukhang nagmamadali sumunod sa sinusundan ng mga ito.
Jenny arrived at the Casino.
"Welcome to our Casino.. Please let me guide you to your preferred seat." Salubong sa kanya ng isang staff na naka uniform.
"Thank you." Aniya.
Hinanap nya ang mesa na wala pang nakaupo. Tiningnan nya ang dealer na nakatayo sa gilid ng mesa. Natigilan si Jenny. The dealer is wearing lenses.. But it's not normal lenses. This lenses called "eyes".it can see through the back of cards. Nakikita ng sino mang nakasuot nito ang harap ng cards kahit nakataob. Kaya, magagawa ng dealer na imanipula ang laro. Cool.. Kung ibubuking nya ang natuklasan, magkakagulo ang buong casino.. Pag nangyari yun wala na syang mananakaw. She chose to keep silent kailangan nya pa magpayaman. Inabot nya ang card sa staff para ito na ang magpalit ng tokens para sa kanya.
" Can you play baccarat with me?" Aniya sa dealer na bahagyang yumuko bago sumagot.
"Yes Ma'am." "I'll explain the rules." Anito.
The dealer then deals out the cards face up—two each for the player and banker—and whichever hand totals closest to nine wins. If you’ve bet on the player hand and it has the closest to nine, the winnings are simply double what you bet.
If you’ve bet on the banker hand and it wins, it pays 95 percent of your wager.When the cards dealt are greater than nine, you have to add the two together and drop the one (or two) to get the value.
For example, a hand of nine and seven cards dealt would add up to 16, and with the first digit dropped, the value in the game is six.
Here are some more rules to help you ace a baccarat game:
• If either the player or banker is dealt a total of eight or nine, both the player and banker stand.
• If the player’s total is five or less, then the player will receive another card. Otherwise, the player will stand.
BINABASA MO ANG
REVENGE JOURNEY OF THE PHOENIX (Season 1-2)
ActionPHOENIX pangalan ng grupo na pinakamagaling pagdating sa assassination, grupo na kinabibilangan ni Margaret Reyes. Isa sa tinaguriang eyes of Phoenix dahil sa pambihira nitong galing. Subalit ang titulo din nyang iyon ang nagdala sa kanya sa pintuan...