Chương 6: Vây thôn ( 5 )

35 2 0
                                    

Hoa Nương oai thịt nát thấy cốt đầu, lung lay triều Tuế Lộng chạy tới.

Nàng tròng mắt vẩn đục đen tối, nước mủ từ thất khiếu chảy ra, năm ngón tay mọc ra phiếm hắc quang trường móng tay, trong miệng phát ra trầm thấp gào rống, hành động so với mới vừa rồi mau lẹ không ít.

"Xem ra đã tiến hóa thành hàng thi." Triệu Giản Nhất tay vuốt cằm, trầm ngâm nói: "Hành thi nhân oán mà sinh, chẳng lẽ người này cùng thi thể này có cái gì sâu xa sao?"

Hoài Bách thâm chấp nhận gật gật đầu, "Đúng là."

Triệu Giản Nhất ngạc nhiên nói: "Sư tôn, ngươi nhìn ra cái gì?"

Hoài Bách ánh mắt hơi ngưng, chậm rãi nói: "Ta vừa thấy người này, liền biết hắn trừ bỏ chuyện tốt, cái gì đều dám làm."

Tuế Lộng bị dọa đến tam hồn xuất khiếu, bảy phách ly thể, một mông ngã ngồi trên mặt đất, nghe thấy Hoài Bách thanh âm khi, hắn tựa như nhìn đến hy vọng, tứ chi chấm đất bò lại đây, nước mắt nước mũi giàn giụa mà khóc ròng nói: "Tiên trưởng, cứu cứu ta a, cứu cứu ta, cái này bà nương muốn giết ta a!"

Hoài Bách ôm lấy Bội Ngọc liên tiếp lui mấy bước, tránh đi Tuế Lộng dính đầy tro bụi phì tay.

Triệu Giản Nhất cũng nhắm mắt lại, thanh âm nghe đi lên thập phần chân thành, "Quân tử chi với cầm thú cũng, thấy này sinh, không đành lòng thấy này chết, ngươi đi hảo bãi."

Giờ phút này Hoa Nương đã đứng ở Tuế Lộng trước người, Tuế Lộng nhìn Hoa Nương hư thối chảy mủ mặt, run run sau này bò.

Hoa Nương giống hầu giống nhau nhảy đi lên, nhào vào trên người hắn, há mồm liền phải hướng hắn trên cổ cắn.

Một cổ huân thiên thi xú vị ập vào trước mặt, Tuế Lộng không kịp buồn nôn, liền thấy kia thâm hắc bén nhọn hàm răng giống bài lưỡi dao sắc bén, xoát xoát lóe hàn quang, hướng chính mình thiết lại đây. Hắn vội duỗi tay ngăn lại Hoa Nương miệng, trên cánh tay trọng nếu ngàn quân, dính trù ghê tởm thâm lục chất lỏng một giọt một giọt dừng ở trên mặt hắn.

Dương Bát cùng Tống Ngũ sợ tới mức mặt như giấy vàng, thấy Hoa Nương chỉ triều Tuế Lộng đi, trong lòng âm thầm thở phào nhẹ nhõm, lúc này mới dám trộm giương mắt, đánh giá hai vị này khoanh tay đứng nhìn tiên trưởng.

Thiếu niên tế mi tế mục, môi mỏng hơi hơi thượng chọn, trên mặt là viết hoa mỏng lạnh. Mà một khác thanh y thúy vũ nữ nhân, lại là hạnh mục quỳnh mũi, sắc mặt trắng nõn, ý cười ôn nhu, giống như thần tiên bộ dáng, lệnh người xem chi dễ thân.

Nhưng bọn họ co rụt lại cổ, lạnh run mà hướng thiếu niên bên kia dịch chút. Đối với thi khôi cắn người như vậy đáng sợ cảnh tượng, cư nhiên còn có thể cười đến như vậy hoan, nữ nhân này thật sự là...... Đáng sợ.

Tuế Hàn đã kiệt lực, cánh tay bị thi thể ép tới không ngừng đi xuống. Hắn chút nào không dám buông tay, chỉ khóc thút thít cầu xin: "Tiên trưởng, cầu xin các ngươi cứu cứu ta a, ta là thôn trưởng đường đệ, ta có thể cho các ngươi rất nhiều tiền! Còn có nữ nhân! Ta cái gì đều có thể cấp!"

Nghe được tiền khi, Triệu Giản Nhất lập tức trợn mắt, "Nga? Ngươi cấp nhiều ít?"

Hoài Bách trêu ghẹo: "Đồ đệ, ngươi thật đúng là thấy tiền sáng mắt."

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ