Chương 26: Đại yêu ( 5 )

20 2 0
                                    

Ly yêu huyệt không xa khi, rừng trúc chợt khởi cơn lốc, trăm cái trúc diệp giống lưỡi dao giống nhau triều các nàng cắt tới.

Hoài Bách cười cười, lại đem trong tay trúc diệp đặt bên môi, thổi bay đầu xoay chuyển uyển chuyển tiểu khúc.

Minh nguyệt chưa trầm, như một trản cô đèn, treo ở vách đá gian.

Trong rừng sát khí biến mất, huề phá phong chi thế cắt tới trúc diệp vờn quanh trong ngực bách cùng Bội Ngọc bên cạnh, vì các nàng phủ thêm một tầng áo giáp.

Dưới ánh trăng thổi khúc, trong rừng bước chậm, tình cảnh này nhưng kham vẽ trong tranh.

Bội Ngọc nhìn trước người người phiêu dật bóng dáng, nghĩ thầm, sư tôn luôn là như thế phong nhã.

Hoài Bách mắt hạnh cong cong, thầm nghĩ, hắc, trang rất thật sảng.

Kia yêu một kế không thành, lại ra nhị kế.

Khoảnh khắc chi gian, rừng trúc lại sinh dị biến.

Một hồi huyết vũ tầm tã mà xuống, xuyên lâm đánh diệp, bắn nhảy thạch thượng, bị huyết vũ xối cỏ cây lập tức khô héo, bùn đất nháy mắt ăn mòn.

Hoài Bách trong tay xuất hiện đem cây dù, đem dù nghiêng nghiêng chống ở tiểu hài tử trên đầu, cười nhạo: "Liền điểm này bản lĩnh sao? Này yêu thật đúng là cái đệ đệ nha."

Tựa hồ là nghe được nàng coi khinh chi ngữ, phong càng ngày càng gấp, vũ càng lúc càng lớn, phía trước một mảnh mê mang.

Thấp thấp lùm cây trung, đột nhiên vươn vài song tái nhợt tay, tưởng đem hai người kéo đảo.

Hoài Bách nhấc chân dẫm lên đi, chỉ nghe răng rắc một tiếng giòn vang, cặp kia người chết tay thế nhưng bị nàng sinh sôi dẫm chặt đứt.

Nàng như vậy chậm rãi đi qua đi, phía sau đứt tay phủ kín lộ, màu thiên thanh giày trên mặt bắn vài giờ máu đen.

Bội Ngọc ánh mắt luôn là không tự chủ được mà hướng giày trên mặt ngó.

Sư tôn giày, bị mấy thứ này làm dơ.

Này đó quỷ đồ vật, cư nhiên dám đem huyết chiếu vào sư tôn giày thượng.

Nàng trong mắt thêm vài phần khói mù, yên lặng điều khiển huyết khí, đem giấu ở lùm cây những cái đó thi thể toàn bộ cắn nát.

Vô tri vật chết, làm dơ sư tôn giày, các ngươi xứng sao?

Đỏ tươi thịt nát treo ở bụi cây thượng, tí tách tí tách đi xuống nhỏ huyết, đảo có vài phần giăng đèn kết hoa ý tứ.

Bội Ngọc trên mặt lộ ra trầm tư chi sắc, này đó thi thể rõ ràng đã chết đi mấy năm, hồn phách ly thể, như thế nào còn sẽ như người sống giống nhau đổ máu.

Trong thôn đám kia xác chết đói, tựa hồ cũng là loại tình huống này.

Đem một thôn người luyện thành hoạt thi, cần có thể huyết vụ tương vây, lấy hoàng tuyền đồ bày trận, tái tạo một phương không chịu Thiên Đạo quản hạt nhân gian địa ngục.

Trên đời này vốn nên chỉ có nàng có thể làm được.

Trừ phi có người cũng nắm giữ huyết vụ chi lực.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ