Chương 131: Trong lòng không hối hận
Yêm cũng giống nhau?
Này chỉ yêu quái cũng đối sư tôn có mơ ước chi tâm?
Bội Ngọc ánh mắt lạnh lùng, từng bước tới gần.
Tiểu giao sợ tới mức phát run, người này như thế nào so Hoài Bách còn muốn đáng sợ? Vì cái gì sẽ có như vậy khủng bố địa phương?
Hai phao nước mắt hàm ở trong mắt, nó nghẹn lại nghẹn, vẫn là nhịn không được, oa một tiếng khóc lên, thanh âm đinh tai nhức óc.
Hoài Bách thở dài, ngồi xổm bên cạnh ao, an ủi nói: "Đừng khóc đừng khóc, ngươi chính là giao vương, phải có điểm vương khí chất."
Tiểu giao trong lòng khổ, "Ngươi còn nói! Đều tại ngươi, ngươi đem ta trói đến nơi đây tới, người xấu!"
Hoài Bách nói: "Tiểu giao a, ngươi nghe ta nói."
Tiểu giao: "Ta không nghe ta không nghe, các ngươi tu sĩ đều là người xấu, các ngươi giết ta vương huynh, còn đả thương ta phụ vương, còn trói lại ta!"
Bội Ngọc lạnh lùng thoáng nhìn, nó sợ tới mức lại im tiếng, móng vuốt đều súc lên.
Hoài Bách cười cong đôi mắt, "Tiểu giao a, ta là vì ngươi hảo a, ngươi ngẫm lại, ngươi vương huynh thật sự là tu sĩ giết sao?"
Tiểu giao không chút suy nghĩ: "Chẳng lẽ không phải sao?"
Hoài Bách nói: "Ngươi vương huynh có phải hay không rất lợi hại nha?"
Tiểu giao gật đầu, kiêu ngạo mà nói: "Kia đương nhiên, nó là giao tộc lợi hại nhất tuổi trẻ nhất giao!"
Hoài Bách cười cười, "Ngươi vương huynh thật là lợi hại a, nhưng nó như thế nào sẽ dễ dàng như vậy bị tu sĩ giết đâu?"
Tiểu giao nước mắt ba ba mà nói: "Ta như thế nào biết?"
Hoài Bách thở dài, tưởng ở nó trên đầu gõ một gõ, "Ta hỏi ngươi, khi đó Động Đình Quân tới giao tộc khi, ngươi vương huynh hoan nghênh nàng sao?"
Tiểu giao lắc lắc đầu.
Hoài Bách lại hỏi: "Ngươi vương huynh toàn thịnh khi, có thể có bao nhiêu cường?"
Tiểu giao đầy mặt tự hào: "Ngay cả Nguyên Anh tu sĩ, muốn đánh quá nó cũng không dễ dàng liệt!"
Hoài Bách nói: "Cho nên, ngươi cảm thấy một cái Trúc Cơ tu sĩ, có thể giết chết ngươi vương huynh?"
Tiểu giao: "Khẳng định là các ngươi lừa hắn! Tựa như gạt ta giống nhau!"
Hoài Bách thật dài thở dài, thập phần bất đắc dĩ.
Bội Ngọc tiến lên một bước, thế nàng nói: "Động Đình Quân tưởng bức thủy tộc cùng Thánh Nhân Trang tuyên chiến, giết chết ngươi vương huynh, vu oan Du Yên Thúy."
Hoài Bách cười nói: "Vẫn là nhà ta Bội Ngọc thông minh."
Bội Ngọc mặt nhiễm rặng mây đỏ, hơi rũ đầu, đối thượng tiểu giao nháy mắt, ánh mắt ngưng kết thành băng, "Ngươi tin hay không?"
Tiểu giao: "Ta...... Ta......" Nó dám không tin sao?
Hoài Bách từ ái mà nói: "Ngươi yên tâm, chúng ta sẽ vì ngươi vương huynh cùng ngươi phụ vương báo thù!" Nàng thiệt tình thực lòng mà nói: "Chúng ta là người tốt a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
Ngẫu nhiênTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công