Làm một cái trẻ người non dạ hài tử, Bội Ngọc bả vai run lên hai hạ, tay xoắn góc áo, thưa dạ nói: "A, ta......"
Nàng nâng lên mắt bay nhanh liếc bọn họ một cái, lại rũ xuống mắt, tròn xoe đôi mắt hàm mãn nước mắt, tựa như nhất vô tội đáng thương ấu thú, đối với người sống chính run bần bật.
Tễ Nguyệt đứng dậy, che ở Bội Ngọc trước người, nói: "Bất quá là cái hài tử thôi, không cần làm sợ nàng."
Chương lễ gật đầu, thu hồi ánh mắt.
Thiên tâm pháp sư nở nụ cười, bảo tướng trang nghiêm, mặt mày hòa ái, "Tiên trưởng tuổi tuy nhỏ, lại xuất hiện ở ô thành, hay là cũng là đi tham gia chiết hội hoa sao?"
Bội Ngọc tay đặt ở bàn hạ, nhẹ nhàng vuốt ve cá chép đỏ bội.
Thiên tâm mấy phen làm khó dễ, chẳng lẽ chắc chắn nàng là cô sơn đệ tử? Nàng khóe mắt xẹt qua một sợi xuân sắc, bỗng nhiên nhớ tới chính mình còn khoác Hoài Bách lưu lại thúy vũ áo choàng, trong lòng bừng tỉnh.
Chương lễ cũng nhận ra cái này áo choàng, lại có chút đứng không vững, đỡ bàn ngồi xuống, run giọng hỏi: "Ngươi, ngươi là Hoài Bách đệ tử? Nàng cũng tới sao?"
Sở Tiểu Đường thấy tiểu hài tử yên lặng không nói, vì thế thế nàng đáp: "Vị tiên trưởng kia là kêu Hoài Bách, tiểu tiên trưởng là nàng tân thu đệ tử."
"Uy, ta nói, các ngươi không quan tâm hạ huyết vụ sự sao?" Triệu m vũ lấy ra một khối la bàn, tiện tay khảy kim đồng hồ, "Trưởng lão, ta không đoán sai nói ngươi có mấy cái đệ tử ở huyết vụ bị giết đi, vì sao không thử giúp bọn hắn báo thù đâu?"
Bọn họ tân sinh đồng lứa trung cũng không bao nhiêu người biết được Hoài Bách việc, nghe thấy cái này tên cũng chưa từng để ở trong lòng.
Tễ Nguyệt khó hiểu mà xem qua đi, "Ngươi có biện pháp nào sao?"
Triệu m vũ cầm lấy la bàn, cười nói: "Ta nghe nói huyết vụ bên trong giấu giếm yêu ma, ta này la bàn, tên là tìm ma, có thể sưu tầm đến trăm dặm trong vòng ma vật. Chúng ta dựa vào la bàn sở chỉ, đi tìm kia huyết vụ là được."
Chương lễ rất là khinh thường, "Nhãi ranh vô tri."
Tễ Nguyệt nói: "Sư thúc, này cử vì sao không thể? Huyết vụ trung quỷ quái hoành hành, ma khí tận trời, dùng tìm ma bàn theo lý mà nói ứng hành đến thông."
"Năm đó ngươi cho rằng chúng ta vô dụng tìm ma bàn sao? Vô dụng, huyết vụ tan đi sau như thế nào tìm cũng chưa dùng. Kim Đan tu sĩ, một mười sáu vị; trong đó hai gã là Kim Đan viên mãn," chương lễ tay có chút run, "Đều chiết ở chỗ đó. Việc này chấn động cái này Tu chân giới, liền những cái đó bất xuất thế đánh sâu vào hóa thần lão tổ đều ra tới, vẫn là không có thể tìm được huyết vụ."
Triệu m vũ vẫn là không phục, "Nhưng ta cái này tìm ma bàn là cải tiến quá."
"Liền tính tìm được lại như thế nào?" Chương lễ nhớ tới năm đó, như cũ lòng còn sợ hãi, "Ngươi chẳng lẽ không biết, nơi đó mặt có hóa thần huyền ma sao?"
Không nghĩ tới Triệu m vũ ngược lại xoa chưởng nóng lòng muốn thử, "Huyền ma! Trên đời này thật sự có huyền ma?! Huyền ma, huyết vụ...... Ha ha ha." Hắn cười dài vài tiếng, nhìn qua có điểm si giật mình, tiếp tục khảy khởi tìm ma bàn, vây quanh khách điếm xoay quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
Ngẫu nhiênTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công