Chương 7: Vây thôn ( 6 )

34 2 0
                                    

Triệu Giản Nhất hỏi: "Lại là lệ quỷ, lại là hành thi, các ngươi là làm cái gì thương thiên hại lí sự?"

Tống Ngũ vội vàng phủ nhận, "Tiên trưởng đừng có hiểu lầm, chúng ta đều là lương dân a!"

"Lương dân cũng sẽ không nháo ra cái quỷ gì mị tới." Triệu Giản Nhất trong miệng lẩm bẩm, nhưng nghĩ đến kia trăm lượng hoàng kim, vẫn là không nói cái gì nữa.

Các thôn dân nghe được lộc cộc tiếng bước chân, nhón chân mong chờ, mắt thấy sương đỏ đi ra Tống Ngũ, Dương Bát, ngay sau đó chính là mặt xám mày tro Tuế Lộng —— bị kéo.

"Sao lại thế này?" Thôn trưởng quát.

Lúc này cũng không rảnh lo sợ thôn trưởng, Dương Bát trừng hắn một cái, oán giận nói: "Ngài cũng đừng nói, nếu không phải gặp được tiên trưởng cứu giúp, chúng ta hiện tại đều đã lạnh."

Thôn trưởng vội vàng hỏi: "Tiên trưởng ở phương nào?"

Sương đỏ bên trong truyền đến một tiếng cười khẽ.

Như thanh phong từ từ thổi qua, mưa xuân tinh tế bay tới, thanh âm này ôn nhu động lòng người, thư hoãn dễ nghe, như tiên âm.

Mọi người đều không cấm hướng bên kia nhìn lại.

Nữ tử nắm mục phúc lục rèn tiểu hài tử chậm rãi đi tới.

Nàng dáng người yểu điệu, da như ngưng chi, mặt mày mỉm cười, sóng mắt như say, nhẹ nhàng như từ họa trung đi xuống.

Thôn dân mắt đều thẳng, một lát sau, toàn quỳ lạy trên mặt đất, hô to tiên nhân cứu mạng.

Hoài Bách không có để ý đến bọn họ, khom lưng vì Bội Ngọc cởi xuống tơ lụa, ôn nhu nói: "Hảo, đã trở lại."

Nàng đem tơ lụa cầm ở trong tay, một cái tay khác nắm lấy tiểu hài tử, lúc này mới hướng quỳ trên mặt đất thôn dân nhẹ nhàng nhìn lại.

Tống Ngũ Dương Bát đã lĩnh giáo qua vị này tiên nhân đáng sợ bộ dáng, tưởng nói cho thôn dân, rồi lại không dám mở miệng, chỉ yên lặng mà đem thân mình sau này dịch vài bước.

Hoài Bách liếc mắt một cái liền nhận ra thôn trưởng.

Một hàng vải thô áo ngắn, xám xịt người trung, liền hắn một cái trường lụa sam, du tóc, tay trắng nõn vô kén, xem ra chưa bao giờ đã làm việc nhà nông.

Nàng nhìn kỹ thôn trưởng bên cạnh tiểu nữ hài, sau một hồi, triều nàng nhẹ nhàng cười cười.

Tìm được ngươi, vai chính.

Hoài Bách này cử chỉ sớm dừng ở Bội Ngọc trong mắt. Tiểu hài tử hốc mắt đỏ bừng, gắt gao cắn răng, thân mình hơi hơi phát run.

Sư tôn cư nhiên xem người khác, cư nhiên dùng như vậy ánh mắt xem người khác, hơn nữa người kia cố tình là Tuế Hàn.

Nàng nên không phải là lại muốn nhận đồ đệ đi?

Bội Ngọc tức giận đến trong lòng lấy máu, cực lực kiềm chế chính mình muốn giết người xúc động, huyết vụ chịu này ảnh hưởng, nhất thời dày đặc lên, dường như sóng triều không ngừng quay cuồng.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ