Sơn đạo ướt át, vách đá thanh hắc, vài cọng cỏ cây ở khe hở trung nhô đầu ra.
Hoài Bách nắm Bội Ngọc hướng hỏi đài đi đến —— không lâu đạo thứ hai thí luyện liền muốn bắt đầu rồi.
Hoài Bách tưởng, nàng này tiểu đồ đệ, buồn không ra tiếng làm cái đại sự tình, may mắn sớm thi thuật che lấp, đan hà cung bên kia, Ninh Tiêu cũng sẽ ra tay áp xuống việc này.
Nàng không chút nghi ngờ chính mình đồ đệ hội trưởng thành một cái kinh diễm thế nhân thiên tài, nhưng càng là thiên tài, càng dễ dàng bị nhân đố kỵ, huống chi Thánh Nhân Trang cùng Mặc Môn bên kia còn ở như hổ rình mồi.
Quang mang càng là chói mắt, niên thiếu khi liền phải gánh vác càng nhiều.
Nhưng nàng lại chỉ nghĩ Bội Ngọc có thể khoái hoạt vui sướng mà tồn tại, giống hiện đại xã hội những cái đó hài tử giống nhau, có cái tốt đẹp thơ ấu.
"Sư, sư tôn......" Bội Ngọc dừng lại bước chân, ngẩng đầu nhìn Hoài Bách, biểu tình có chút khẩn trương.
Hoài Bách quay người lại, cười nói: "Như thế nào?" Thấy nữ hài hồi lâu chưa ngữ, nàng nửa ngồi xổm xuống thân mình, ôn nhu nói: "Còn đang suy nghĩ Thiên giai sự sao? Không cần lo lắng, chỉ là Thiên giai sụp mà thôi, không tính cái gì cùng lắm thì sự, liền tính là trời sập, cũng có sư tôn đâu."
Bội Ngọc nghe vậy, trong lòng dường như bị thứ gì nhẹ nhàng cào hạ, nàng thoáng rũ mắt, hai má nhiễm một mạt màu đỏ, đem khẩn nắm chặt tay trái buông ra, một quả ánh vàng rực rỡ lá rụng bình yên đặt ở nàng lòng bàn tay.
"Sư tôn, tặng cho ngươi."
Này không phải cái gì quý trọng đồ vật, sư tôn sẽ thích sao?
Bội Ngọc cắn môi, lòng đang bang bang mà nhảy. Đây là nàng sở yêu tha thiết nhân gian, nàng muốn đem này đưa cho nàng ở trên đời nhất để ý người.
Hoài Bách tiếp nhận lá cây, cười nói: "Cảm ơn, ta thực thích."
Bội Ngọc nỗ lực tưởng duy trì bình tĩnh, nhưng môi không cấm hướng lên trên dương, trong mắt tràn đầy vui mừng, "Sư tôn thích liền hảo."
Hoài Bách khúc khởi ngón tay, ở nữ hài tiểu xảo mũi thượng quát quát, "Nhóc con, đi vấn tâm đi."
Cô sơn đạo thứ hai thí luyện, đó là vấn tâm.
So với Thiên giai, này nói thí luyện nhìn qua muốn đơn giản rất nhiều. Chỉ cần tham gia thí luyện giả đem tay đặt ở vấn tâm thạch thượng là được.
Đang hỏi tâm thạch thượng, bọn họ sẽ nhìn đến chính mình trong lòng nhất khát vọng đồ vật.
Cha mẹ, kiều thê, con cái, công danh...... Vừa vào tiên môn, nhất định phải vứt bỏ rất nhiều đồ vật, có chút nhân vi trường sinh sở dụ, chặt đứt trần duyên, bái nhập tiên môn, quay đầu khi đã qua quanh năm, cố nhân thành hoàng thổ, mới hiểu được chính mình mất đi thứ quan trọng nhất.
Vấn tâm thạch, kỳ thật là cho đem nhập cô sơn đệ tử một cái lựa chọn cơ hội, làm cho bọn họ hỏi một chút chính mình bản tâm, ở về sau con đường trung không đến mức hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
De TodoTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công