"Ngươi đao đâu?"
Bội Ngọc từ trong túi trữ vật lấy ra một phen tiểu đao. Đao là thường dùng dịch cốt tiểu đao, nhòn nhọn hẹp hẹp thân kiếm, dưới ánh mặt trời lóe hàn quang.
Thịnh Tế xem cười, "Như thế nào? Ngươi liền lấy này đem tiểu hài tử ngoạn ý cùng ta đánh?"
Hơn thước tố thò qua tới, nhỏ giọng nói: "Ta túi trữ vật có thanh kiếm ngươi muốn hay không, thượng phẩm, bất quá là kim loại tính, sẽ bị hắn hồng nhạn khắc."
Bội Ngọc nói: "Không cần."
Hơn thước tố đứng ở nàng trước người, đối với Thịnh Tế nói: "Ngươi xem nhân gia cầm tiểu đao, ngươi không biết xấu hổ lấy hồng nhạn đánh sao?"
Thịnh Tế cười lạnh, "Vũ khí vốn chính là thắng bại một vòng, kỹ không bằng người hà tất lại tìm mặt khác lấy cớ?"
"Ngươi!" Hơn thước tố còn tưởng lại nói, một bàn tay đáp ở nàng trên vai, ngừng nàng sắp sửa lời nói.
Bội Ngọc tiến lên một bước, đối Thịnh Tế nói: "Ỷ lại ngoại vật, với ngươi bất lợi."
Này đạo lý kỳ thật rất đơn giản.
Tu hành vốn chính là không ngừng theo đuổi cực hạn, kích phát chính mình tiềm năng quá trình. Tốt pháp bảo nhìn như đối tu hành có ích lợi, nhưng sẽ mạt sát càng nhiều khả năng, đối với muốn theo đuổi cực hạn tu sĩ mà nói, ngược lại là loại trở ngại.
Nàng năm đó diễm đao thiên hạ nổi tiếng, Tễ Nguyệt tuyết bay cung danh chấn tiên môn, dựa vào không phải pháp bảo bản thân chi lợi, mà là pháp bảo chủ nhân.
Thịnh Tế rất là khinh thường, "Kiếm tu không ỷ lại trong tay kiếm, còn có thể ỷ lại cái gì?"
Bội Ngọc hỏi: "Nếu ngươi trong tay vô kiếm đâu?"
"Kiếm còn người còn, kiếm đoạn người vong!"
Bội Ngọc trong lòng hiểu rõ, làm hơn thước tố tránh ra mấy bước, miễn cho kiếm phong lan đến gần nàng. Rồi sau đó cùng Thịnh Tế cho nhau hành lễ.
Thịnh Tế nói: "Ngươi tuổi so với ta tiểu, ta liền làm ngươi mười chiêu."
Bội Ngọc sửng sốt, gật gật đầu, "Cũng đúng."
Nàng dùng đao tùy ý ở không trung cắt mười hạ, "Một hai ba...... Mười, ngươi thượng đi."
Thịnh Tế mặt trướng đến đỏ bừng, "Ngươi nhục nhã ta!" Lời nói chưa dứt âm, hai người chi gian khoảng cách đột nhiên ngắn lại, hồng nhạn như ngọn lửa đâm tới.
Hơn thước tố đứng ở nơi xa, vẫn có thể cảm thụ sóng nhiệt mặt tiền cửa hiệu mà đến, dòng khí bị hồng nhạn chước đến thiêu cháy.
Nàng lau đem trên mặt hãn, khẩn trương mà quan sát trong sân thế cục.
Thịnh Tế trong tay hồng nhạn vũ đến mạnh mẽ oai phong, diễm phong giơ lên, chung quanh cỏ cây bị thiêu đến khô vàng, lá cây hơi cuốn, héo héo mà treo ở chi đầu.
Bội Ngọc thân ảnh tựa cuồng phong sóng lớn trung phiêu diêu thuyền nhỏ, nhìn qua nguy ngập nguy cơ.
Bỗng nhiên Thịnh Tế trong tay kiếm mang đại thịnh, người đạp phi thạch nhảy lên mấy trượng, rồi sau đó huy kiếm lấy khai sơn phá thạch chi lực chém xuống!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
De TodoTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công