Chương 4: Vây thôn ( 3 )

38 3 3
                                    

Bội Ngọc tên này, Hoài Bách thật đúng là quá quen thuộc.

Hiện giờ Hoài Bách, kỳ thật là cái xuyên thư giả.

Ở nàng niên thiếu vô tri thời điểm, đã từng ở lục jj thượng viết quá một thiên báo xã văn, tên cũng thực thẳng thắn, đã kêu 《 đây là một quyển báo xã văn 》.

Văn viết chính là một cái sơn thôn nữ hài, bị tiên nhân nhìn trúng, đi bước một bước lên tiên đồ, cuối cùng kiến tông lập phái, trở thành Tiên giới đệ nhất nhân chuyện xưa. Nếu đơn thuần như vậy, này chỉ là bổn sảng văn, nhưng là ——

Trong sách có cái nữ nhị, nàng dung mạo tuyệt thế, tâm địa thuần thiện, tu vi cao siêu, nàng cùng nữ chủ thanh mai trúc mã, đãi nữ chủ toàn tâm toàn ý, nói ngắn gọn, chính là đoạt nữ chủ quang mang, cầm nam chủ kịch bản. Nếu đơn thuần là như thế này, này chỉ là bổn chủ yếu và thứ yếu chẳng phân biệt sảng văn, nhưng là ——

Nhưng là nữ chủ nàng, là đóa hắc tâm liên a!

Nàng đoạt nữ nhị cơ duyên, diệt nàng tông môn, còn đem nàng đẩy vào Vạn Ma Quật đế, làm nàng ở vô tận trong thống khổ giãy giụa, vĩnh thế không được giải thoát.

Các độc giả mộng bức, các độc giả chấn kinh rồi, các độc giả phẫn nộ rồi!

wuli nữ thần làm sai cái gì? Ngươi muốn đem nàng viết như vậy thảm!

Ta muốn nhìn làm cơ, ngươi cho ta uy phân?

Vì thế bình luận khu động tác nhất trí một mảnh phụ phân, rõ ràng này chỉ là thiên không đến mười vạn tự tiểu đoản văn, lòng đầy căm phẫn mắng nàng trường bình thêm lên đều so văn trường.

Lại sau lại, báo xã văn bị quải đến diễn đàn, Hoài Bách vinh đăng niên độ "shi mẫu", bị bầu thành uy phân năng lực vang dội cổ kim, nhất kỵ tuyệt trần, vô ra này hữu.

Nhưng là Hoài Bách tâm thái thực hảo, không sao cả mà tỏ vẻ: Nói đây là báo xã văn lạp, các ngươi một hai phải xem, trách ta lạc.

Người đọc: Tức giận nga!

Có lẽ là người quá kiêu ngạo tao sét đánh, 《 đây là một quyển báo xã văn 》 bình luận khu đột nhiên nhiều hành tiểu lục tự —— "Ha hả, đại đại như vậy ngưu X nói, liền xuyên tiến trong sách đương cái pháo hôi đi."

Hoài Bách không để trong lòng, nhưng mà một giấc ngủ dậy sau, nàng cư nhiên thật sự xuyên đến này bổn báo xã văn, thành cái kia thánh mẫu nữ nhị nàng sư tôn, ở thiên kiếp thời điểm bị chết tra đều không dư thừa pháo hôi.

Ở phát hiện này bi thảm sự thật sau, Hoài Bách ở vách núi biên khô khô đứng một đêm. Cô sơn ngọn núi núi cao dốc đứng thẳng tắp, như kiếm thẳng cắm không trung, xuyên vân mà thượng, có hỏi thiên chi thế.

Rất cao, thực hảo nhảy.

Gió núi lăng liệt, Hoài Bách cúi đầu nhìn mắt dưới chân, huyền nhai sâu không thấy đáy, mây mù lượn lờ, trắng xoá một mảnh. Giờ phút này ánh sáng mặt trời mới sinh, biển mây mạ vàng, hồng nhật chậm rãi dâng lên.

Thiên địa không nói gì yên tĩnh, vạn vật chung thần tú dị.

Hoài Bách thâm chịu chấn động, bị gió thổi đến súc khởi cổ, cũng cảm thấy chính mình có thể lại cứu giúp một chút.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ