141- 150

22 1 0
                                    

Chương 141: Có qua có lại

Này huyết vụ...... 300 năm trước người kia......

Lăng Dương đột nhiên ngẩng đầu, cách mênh mông màu đỏ sương mù, thiếu nữ thân ảnh dần dần mơ hồ, hắc y huyết đồng, thái dương mang sương, cái kia ngang trời xuất thế ma đứng ở hạp khẩu, tay cầm một phen diễm đao, ánh mắt lạnh lẽo.

Nàng cơ hồ tưởng ngửa mặt lên trời cười dài, đã sớm đoán được người nọ không có khả năng dễ dàng như vậy táng ở Thời Lăng, quả nhiên, quả nhiên lại về rồi. Lăng Dương thân mình thuấn di, né tránh lão giao một trảo, quát: "Ngươi còn nói ta? Ngươi có cái gì tư cách nói ta? Minh loan a minh loan, ngươi hiện giờ làm sự, còn không phải là ta năm đó việc làm sao?"

Bội Ngọc sắc mặt bất biến, "Ta và ngươi không giống nhau."

Lăng Dương cười to, "Không giống nhau? Có cái gì không giống nhau! Ta sở đồ chính là Vô Hoa, ngươi sở đồ chính là Tiểu Bách!" Nàng thanh âm dần dần lạnh băng, "Chúng ta chi gian, lại có cái gì không giống nhau?"

Bội Ngọc mi cực nhẹ mà nhíu hạ, vung lên đao, hàn ý thấm nhân tâm phổi, đông lạnh thấu xương tủy.

Thâm hắc vách đá thượng, chậm rãi ngưng kết tuyết trắng sương hoa.

Đầy đất sương hoa nùng như tuyết.

Lăng Dương quân đỉnh đầu là không chỗ không ở huyết vụ, thần quỷ khó dò ánh đao, dưới chân là ngủ đông vạn năm lão giao, Thiên Đạo chi lực phí hà, nàng tưởng sử huyết độn chi thuật, vừa vặn hình hóa sương mù nháy mắt, huyết vụ gắt gao vây quanh lại đây, đem nàng vây với một tấc vuông nơi.

Thiếu nữ chấp đao chậm rãi tự sương mù gian đi tới, dưới chân huyết sắc sương mù tràn ra, như bộ bộ sinh liên.

"Ta và ngươi không giống nhau." Bội Ngọc giơ lên đao, sương mù trung, sương bạch ánh đao nhấp nháy "Ta sẽ không thương tổn nàng, sẽ không như vậy nữa."

Lăng Dương híp lại mắt, tay phụ ở sau người, trường tụ tung bay, "Ngươi mới vừa rồi còn tưởng khuyên ta quay đầu lại, hiện tại đâu, giết ta diệt khẩu?"

Bội Ngọc: "Không, ta còn là khuyên ngươi quay đầu lại."

Lăng Dương như là nghe được cái gì buồn cười sự, nhịn không được câu môi, "Ta nên cười ngươi thiên chân, vẫn là cười ngươi ngu xuẩn."

Bội Ngọc bất động thanh sắc, "Cũng không buồn cười."

"Hảo a," Lăng Dương nghiêng đầu, "Ngươi muốn khuyên như thế nào ta?"

"Đả động."

Sương mù phi phi, mê ly lượn lờ, Bội Ngọc bạch y ở sương đỏ tung bay, giống hoa hỏa một đóa hơi lạnh bông tuyết.

Nàng thân hình thực mau, chỉ thấy một đạo bạch quang chớp động, như một vòng tái nhợt trăng lạnh loan đao bổ tới, đầy trời khắp nơi đều phủ kín sương bạch ánh trăng.

Lăng Dương bị huyết vụ liên lụy, hành động không tiện, chỉ phải đem ma khí bao vây cô tuyệt hoành khởi, một tiếng vang lớn, hai binh chạm vào nhau, ánh sáng đom đóm văng khắp nơi.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ