91- 100

42 1 0
                                    

Chương 91: Cường vặn dưa

Phục Vân Châu thấy nàng phải đi, nói: "Ngươi muốn biết ta vừa mới cùng hồ mỹ nhân nói gì đó sao?"

Bội Ngọc bước chân một đốn.

Hoài Bách vội vàng nói: "Chúng ta không muốn biết!"

Hơn thước tố nói: "Này còn muốn đoán sao? Định là ngươi dùng thành chủ chi vị, bức người ta chủ động bỏ quyền."

Phục Vân Châu cười khẽ, "Các ngươi sẽ cảm thấy hứng thú."

Bội Ngọc ngừng lại, hồ mỹ nhân hơi thở cùng thường nhân bất đồng, làm nàng cảm thấy có vài phần giống như đã từng quen biết.

Hoài Bách tâm hô không ổn, lấy nàng đồ đệ tính tình, đã sớm đi luôn, chẳng lẽ thật coi trọng cái này Giang Thành chủ?

"Ai sẽ cảm thấy hứng thú, không có hứng thú, cáo từ!"

Hoài Bách bước chân nhanh hơn, dư quang trộm hướng bên liếc, thấy Bội Ngọc cũng theo kịp, nhịn không được gợi lên môi.

Phục Vân Châu thực không có ánh mắt, thế nhưng cũng chẳng biết xấu hổ mà cùng bọn họ cùng nhau đi, nếu bị hỏi, liền chỉ nói tiện đường.

Trong thành yến hội chưa tán, hơn thước tố không muốn sớm như vậy liền trở về, bốn người tìm gia mặt phô ngồi xuống, vừa lúc chiếm cuối cùng một bàn.

Phục Vân Châu sâu kín thở dài, ánh mắt hướng Bội Ngọc trên người xoay vòng, lắc đầu, xoay người rời đi.

Hoài Bách hừ nhẹ một tiếng.

Hơn thước tố xem mặt đoán ý, "Cái này Giang Thành chủ, thật đúng là không nhãn lực." Nói, dùng khuỷu tay chạm vào Thịnh Tế.

Thịnh Tế mờ mịt nói: "Nàng không phải cùng chúng ta tiện đường sao?"

Hơn thước tố nhất thời vô ngữ, thấy các nàng hai người thần sắc uể oải, nói sang chuyện khác nói: "Đợi lát nữa chúng ta đi đâu chơi?"

Hoài Bách hừ hừ: "Chơi cái gì? Hứng thú cũng chưa, trở về đi, sớm chút so xong, sớm chút hồi cô sơn,"

"Tần tỷ, ngươi đừng như vậy sao," hơn thước tố triều Bội Ngọc nháy mắt, "Ngọc tỷ, ngươi nói một câu bái."

Bội Ngọc dường như không có hoàn hồn, trong ánh mắt che một tầng đám sương, nghe vậy gật gật đầu, "Ân."

Ân?

Như vậy có lệ sao?

Hoài Bách cắn cắn môi.

Năm đó nàng làm Bội Ngọc trông thấy việc đời, nhiều nhìn xem trên đời mỹ nhân, cũng liền sẽ không lại chấp nhất với chính mình.

Nhưng thật đến ngày này, trong lòng lại mọi cách hụt hẫng. Nàng tưởng, ta thật sự so ra kém Phục Vân Châu sao?

Bội Ngọc liễm mắt, hơi mỏng mi mắt rũ, ngăn cách người ngoài nhìn trộm.

Nàng nhớ tới 300 năm trước Giang Thành, cũng là như vậy phồn hoa, ngọn đèn dầu ồn ào náo động, lại bởi vì nàng nghĩ sai thì hỏng hết, phủ lên máu tươi cùng hôi mang.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ