Chương 10: Kẻ thù ( 2 )

32 2 0
                                    

Lúc này cự Hoài Bách đám người rời đi Ngạn thôn qua đi mấy cái canh giờ.

Đêm khuya đã đến.

Huyết vụ càng nùng, sau núi bãi tha ma trung thi thể toàn biến thành thi khôi, ở sương mù trung lung tung đi lại, thường thường phát ra chói tai tê hào thanh.

Không bị sương mù ảnh hưởng địa phương càng ngày càng ít, thôn dân ở mấy lần cầu cứu không có kết quả sau, rốt cuộc quyết định cử thôn đi vào huyết vụ, xem có thể hay không may mắn rời đi nơi đây.

Ánh lửa như một con rồng dài.

Thôn trưởng cập Tuế gia người đi ở nhất trung, mà trước sau đều là họ khác người. Không thân không thích trương Cẩu Đản bị từ bỏ, ném tại trong thôn mặt.

Tuế Lộng đã tỉnh lại, xử quải đi theo đội ngũ.

Sương mù dày đặc dính trù, mùi máu tươi che trời lấp đất.

Có chút phụ nhân đã không chịu nổi loại này áp lực không khí, thấp thấp khóc thút thít lên.

Thôn trưởng quát lớn nói: "Đều câm miệng! Không cần đem thi khôi dẫn lại đây!"

Nhưng hắn vừa dứt lời, vài tiếng đáng sợ gào rống thanh từ bên cạnh truyền đến.

Tiếng thét chói tai tức khắc hết đợt này đến đợt khác, đám người tranh nhau chạy trốn, thật vất vả tổ chức lên đội ngũ lập tức liền tan.

"Thôn trưởng, ngài xem?"

Mười mấy Tuế gia người vây quanh ở thôn trưởng bên người, trong đó một người hỏi.

Thôn trưởng oán hận mà phun một ngụm, "Hiện tại huyết vụ đều là thi khôi, bọn họ đây là tìm chết! Chúng ta vẫn là giữ nguyên kế hoạch động, chú ý không cần phân tán, có người bị tập kích lập tức cầu cứu."

"Hảo."

Những người này đem thôn trưởng cùng Tuế Hàn cẩn thận hộ hảo. Bọn họ đều không phải là đồ ngu, biết nếu rời đi nơi này, tùy Tuế Hàn dựa vào Thánh Nhân Trang không thể nghi ngờ là biện pháp tốt nhất.

Tống Ngũ cùng Dương Bát bị kia một giọng nói hào sợ tới mức nhảy ra không biết rất xa, đãi quay đầu lại phát hiện đã cùng đại bộ đội đi lạc. Bọn họ liếc nhau, từ lẫn nhau trong mắt nhìn đến may mắn —— ít nhất, không hoàn toàn đi lạc.

Hai cái thanh tráng hán tử, nếu chỉ gặp được một cái thi khôi, vẫn là có thể chạy thoát.

Tống Ngũ thở phào nhẹ nhõm, nhìn xem bốn phía, đều là hồng mênh mang, không thể biện lộ, "Phi, này hắn sao hướng nơi nào chạy?"

Dương Bát tùy tiện một lóng tay, "Ngũ ca, chúng ta đi bên kia đi."

Tống Ngũ gật gật đầu.

Hai người thật cẩn thận mà đi tới.

Dương Bát đột nhiên mở miệng, "Ngũ ca, này hết thảy không phải báo ứng đi, từ kia nữ nhân đã chết, chúng ta thôn liền không một ngày an bình nhật tử."

Tống Ngũ trừng hắn liếc mắt một cái, "Báo ứng? Ngươi tin cái loại này đồ vật?"

Hắn tà cười vài tiếng, "Liền tính là báo ứng, kia cũng không lỗ, kia nữ nhân tư vị, tấm tắc......"

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ