Huyết mắt, không có một tia cảm tình, giống nhất lãnh hàn băng.
Bội Ngọc trong lòng hoảng hốt, không phải vì huyết mắt sở nhiếp, mà là người này, đúng là nàng chính mình!
Hoài Bách đuổi theo, nữ tử đôi mắt cong lên, tựa hồ cười cười, tùy tay vung lên tay áo.
Huyết vụ như nước, hướng Hoài Bách yêm đi.
"Sư tôn cẩn thận!" Bội Ngọc không kịp tưởng người này đến tột cùng là ai, nhảy qua khe núi, đi theo chạy tới.
Ngay sau đó, Hoài Bách bỗng nhiên nhảy dựng lên, như một con xanh tươi bích điểu, từ huyết nguyệt trung bay vút quá. Nàng trong tay nắm kia chi bích trúc, triều nữ nhân đâm tới.
Nàng tốc độ quá nhanh, chỉ thấy một đạo bích sắc tàn ảnh đánh úp lại, mang đến lạnh lẽo phong, hắc y nữ nhân quần áo bị gió cuốn khởi, mũ có rèm lướt nhẹ, nàng thoáng một bên thân, né tránh này một thứ.
Cành trúc đâm đến thạch thượng, cong thành trăng non biên độ, Hoài Bách vòng eo so trúc càng muốn mềm mại, mượn lực ở không trung gập lại, lại triều nữ tử đã đâm đi.
Bội Ngọc ngừng lại, nàng đã nhìn ra, này không phải một hồi sinh tử vật lộn, trong sân hai người, đều không có sát tâm.
Kia nữ nhân hắc sa mũ có rèm bị cuốn lên một góc, lộ ra nửa điểm huyết hồng loang lổ làn da, Hoài Bách tay run rẩy, cành trúc thay đổi phương hướng, từ nữ tử bên cạnh người cọ qua.
"Thật là ngươi......" Hoài Bách đứng ở thạch thượng, triều nữ nhân vươn tay, ở nàng tay chạm đến hắc y kia nháy mắt, nữ nhân thân ảnh bỗng nhiên hóa thành mấy đạo huyết sắc quang điểm, tiêu tán ở gió lạnh tàn dạ trung.
Hoài Bách tay đốn ở giữa không trung.
Cùng lúc đó, Bội Ngọc cảm giác nàng trong cơ thể tựa hồ nhiều điểm thứ gì. Nhưng nàng không rảnh phân biệt, bước nhanh đi đến Hoài Bách trước người, lo lắng hỏi: "Sư tôn?"
Hoài Bách nhìn chính mình cương ở giữa không trung tay, ngây người một lát, rồi sau đó nói: "Bất quá là một đạo tàn niệm."
Tiểu bạch ngốc hề hề mà chạy tới, "A? Tàn niệm?"
Dọa nàng 300 năm nữ nhân, chỉ là một đạo tàn niệm?
Hoài Bách đứng ở ánh trăng trung, hơi rũ đầu, sắc mặt như sương tuyết, có chút tái nhợt. Nàng khó được đứng đắn lên, cả người khí chất đại biến, trước kia có bao nhiêu tao nhã vô hại, hiện tại liền có bao nhiêu khó có thể thân cận. Giống một thanh bảo kiếm, vẫn luôn bị ôn hòa vỏ kiếm bao, nhưng giờ phút này chung tiết ra vài phần hàn quang.
Tiểu bạch chậm rãi sau này dịch đi.
Bội Ngọc lại không màng hàn quang đến xương, duỗi tay kéo lại Hoài Bách, sư tôn tay lạnh lẽo, lòng bàn tay ẩm ướt, che kín mồ hôi lạnh. Bội Ngọc đôi tay hợp nhau, nỗ lực tưởng đem này đôi tay cấp ấp nhiệt.
Hoài Bách cảm nhận được lòng bàn tay truyền đến nhiệt độ, rũ mắt nhìn mắt hai người tương giao tay, không biết nghĩ đến cái gì, cực nhẹ cực thiển mà cười một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
RastgeleTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công