Chương 44: Tuyển đao ( 1 )

17 1 0
                                    

Ở sao? Làm gì? Ăn không?

Hoài Bách não nội vang lên hèn mọn liếm cẩu chi ca, thở dài, buông ra tay, tiểu bạch bang kỉ một chút rớt ở boong thuyền thượng, "Ngươi như vậy, ta đều không đành lòng nói ngươi."

Tiểu bạch bĩu môi, "Ta làm sao vậy sao."

Khổng tước khinh bỉ liếc nàng liếc mắt một cái, cánh phành phạch hai hạ, chấn vũ hướng chân trời bay đi. Ngân bạch lông chim biến mất ở mênh mông biển mây trung, khó có thể phân biệt.

Tiểu bạch nhảy dựng lên, đi theo bay qua đi, "Tiểu tỷ tỷ, từ từ ta nha!"

Tiểu tỷ tỷ tỏ vẻ cũng không tưởng lý nàng, cũng đối nàng thả cái rắm.

Ánh mặt trời nghiêng nghiêng đã đâm tới, Hoài Bách híp mắt, cười nói: "Thật là hâm mộ nha."

Dung Ký Bạch nói: "Sư tôn, ngươi hâm mộ cái gì? Hâm mộ không ăn đến cái kia thí sao?"

Hoài Bách rất là bất đắc dĩ, "Ngươi có thể thích hợp bảo trì trầm mặc."

Dung Ký Bạch: "Trời cho ta một trương miệng, ta vì cái gì không thể nói chuyện, ta ngô ngô ngô......"

Biển cả một phen che lại nàng miệng, một tay kia ôm lấy nàng thân mình, làm nàng không thể động đậy, "Sư tôn, ngài tiếp tục nói."

Hoài Bách đỡ trán, "Thật vất vả ấp ủ cảm xúc liền như vậy không có, ta nói cái gì nói?"

Trên thuyền bốn tiểu chỉ vẫn là ngưỡng đầu, tò mò mà nhìn nàng, đôi mắt lượng lượng.

Hoài Bách ngồi xổm xuống thân mình, thở dài: "Các đồ nhi, ta và các ngươi nói, niên thiếu khi toàn tâm toàn ý thích một người, không màng tất cả theo đuổi nàng, đây là kiện thực đáng quý sự tình."

Triệu Giản Nhất buông trong tay cơ quan, hỏi: "Vì sao?"

Hoài Bách cười một cái, "Bởi vì tuổi tác tiệm trường, loại này vì một người không màng sở hữu dũng khí sẽ chậm rãi biến mất, hơn nữa, người tâm cũng sẽ càng ngày càng khó bị cảm động. Niên thiếu thời điểm nha, chỉ cần liếc mắt một cái là có thể yêu một người, chờ lớn, liền khó lâu."

Nàng cười mắt nhìn qua đi, "Bất quá còn hảo, các ngươi đều là thiếu niên."

Biển cả yên lặng rũ mắt, trong lòng tự ti, "Sư tôn, ta mấy trăm tuổi."

Dung Ký Bạch thật vất vả từ biển cả trong lòng ngực tránh thoát ra tới, nói: "Sư tôn, ngươi vừa nghe chính là cái có chuyện xưa người a!"

Cô sơn đem Thời Lăng việc giấu thực khẩn, này ba người hẳn là không biết.

Bội Ngọc trong lòng xuất hiện ra một loại rất kỳ quái cảm giác. Sư tôn đau xót, chỉ có nàng một người biết được, nàng mới là chân chính hiểu biết sư tôn người nọ.

Hoài Bách nói: "Đây là kinh nghiệm lời tuyên bố."

Dung Ký Bạch lại hỏi: "Chẳng lẽ ngươi cũng như vậy truy quá một người sao?"

Hoài Bách không biết nghĩ đến cái gì, khẽ cười lên, mặt mày ôn nhu, "Ta mới không truy đâu, là nàng truy ta."

Này vừa nói, tất cả mọi người tò mò lên, liền cửu vĩ miêu cùng bảy đầu cá chép đều bay đến bên cạnh nghe lén.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ