Chương 5: Vây thôn ( 4 )

41 1 0
                                    

Bội Ngọc: "......".

Nàng cúi đầu nhìn mắt ngã xuống thi khôi. Thi khôi ngũ quan thối rữa, khô thảo giống nhau đầu khoác ở sau người, thập phần đáng sợ.

Nàng lại nhận được khối này hư thối thi thể.

Này thi thể sinh khi tên là Hoa Nương, có thể thêu một tay hảo hoa. Nàng là Tuế Lộng từ nơi khác bắt tới lão bà, tới nơi đây hảo chút năm.

Hoa Nương luôn là cười tủm tỉm, người có chút phúc hậu, trước kia sẽ trộm cấp Bội Ngọc cùng nàng nương mang thức ăn qua đi, có khi là một chén thanh cháo, có khi là mấy cái trấu màn thầu. Đối với mỗi ngày cùng chó hoang tranh thực tiểu Bội Ngọc mà nói, cái này cười tủm tỉm béo đại nương quả thực tựa như hạ phàm tiên nữ giống nhau hảo.

Nhưng là Hoa Nương hơn một tháng trước đã chết. Tuế Lộng uống say sau, vẫn thường vung lên gậy gộc đánh nàng, nàng tiếng thét chói tai vang vọng tứ phương tám dặm, nháo đến toàn bộ thôn đều nghe thấy. Nàng nhi tử chầm chậm mà đi qua cửa, đối đám kia dựng lên lỗ tai nghe náo nhiệt người hiểu chuyện xua xua tay, "Không có việc gì không có việc gì, không chết được, nàng mệnh tiện thật sự."

Ngày đó thi bạo phá lệ trường, từ buổi trưa đến ngày mộ.

Hoa Nương khóc thút thít cùng kêu rên càng ngày càng thấp, cuối cùng chỉ biến thành hữu khí vô lực rên rỉ. Bội Ngọc vọt vào sân tưởng ngăn trở, bị Hoa Nương nhi tử một chân đá ra đi. Lại không ai dám tiến lên, chỉ trừ bỏ Hoa Nương uy quá vài lần cơm thừa lão hoàng cẩu. Lão cẩu cắn chặt Tuế Lộng chân, nhưng nó tuổi thật sự đại thật sự, hàm răng tất cả đều rớt quang, bị Tuế Lộng một gậy gộc nện ở trên đầu, đã chết.

Hoa Nương cũng đã chết.

Không có làm tang sự. Ngày đó, Tuế Lộng gia nấu một nồi cẩu thịt.

Thơm nức thơm nức.

Thường lui tới có người nấu thịt nhật tử, Bội Ngọc tổng hội ngồi xổm kia hộ nhân gia cửa, chờ mấy cây ăn thừa xương cốt. Nhưng những người đó liền tính là đem xương cốt uy heo uy cẩu, cũng không chịu để lại cho nàng. Cho nên đại đa số thời điểm, nàng chỉ là đi nghe nghe vị.

Ngửi được hương hương vị, miệng đi theo nhấm nuốt hai hạ, thật giống như ăn tới rồi thịt.

Nhưng ngày đó Bội Ngọc không có đi.

Nàng chạy đến sau núi bãi tha ma, tưởng cấp Hoa Nương quật tòa mồ. Nàng không có búa, chỉ có thể tay không đi đào, thẳng đào đến đầy tay máu tươi đầm đìa, mới làm ra một cái nho nhỏ hố. Nhưng nàng sức lực quá tiểu, Hoa Nương cũng chết trầm chết trầm, sử ăn nãi kính cũng không thể đem thi thể đẩy mạnh hố.

Thiên đã ám xuống dưới, bãi tha ma ma trơi như huỳnh, hoang mồ một tòa liền một tòa, không biết là cái gì chủng loại sâu bắt đầu ô ô kêu, có điểm giống rất nhiều người ở khóc.

Hoa Nương nằm trên mặt đất, trên trán chén đại một cái miệng vết thương, đầy mặt đều là máu tươi, nhìn qua rất là làm cho người ta sợ hãi.

Bảy tám tuổi hài tử, làm xong nhiều chuyện như vậy đã mệt cực, nơi nào lo lắng sợ hãi, dựa Hoa Nương đùi liền nặng nề ngủ.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ