Chương 33: Vân về chỗ ( 1 )

19 2 0
                                    

Bội Ngọc ở trong viện ghế đá ngồi hạ, lấy ra Chuyển Sinh Thạch. Đây là khối thâm hắc sắc hình tròn cục đá, mặt trên chuế mười viên nhan sắc ảm đạm đá quý. Ba viên trọng đại đá quý ở trung ương, khác bảy viên nhỏ lại phân bố bốn phía. Thạch trung ương khắc có phức tạp phù văn.

"Chuyển Sinh Thạch? Này mấy viên cục đá có thể thu thập người ba hồn bảy phách sao?" Nàng trầm tư sau một lúc lâu, thẳng đến ánh mặt trời dần tối, gió lạnh thổi bay, mới thoảng qua thần tới.

Người kia, thật sự là chính mình sao?

Nhưng quấn quanh huyết vụ, trên mặt bị vạn ma phệ cắn vết sẹo, huyết nhiễm hắc y, còn có cặp kia lạnh băng vô tình mắt đỏ, trừ bỏ nàng chính mình, lại có thể là ai?

Sư tôn cố nhân......

Bội Ngọc cảm thấy đầu có chút đau, trong mắt huyết sắc dần dần chảy ra. Nàng mặc niệm thanh tĩnh kinh, lại lấy ra kia khối kỳ quái toái thấu kính.

Người nọ nói cái này kêu Luân Hồi Kính.

Mà này thấu kính cũng xác thật có được nào đó huyền diệu thời gian chi lực.

Hoàn chỉnh Luân Hồi Kính có cái gì diệu dụng đâu? Chẳng lẽ là có thể xuyên qua thời gian?

"Thế giới này sẽ tồn tại hai cái tương đồng người sao?" Nàng nắm chặt thấu kính, rũ xuống mắt. Nàng về kiếp trước ký ức ở thiên kiếp khi đó đột nhiên im bặt, nàng liền cho rằng chính mình lúc ấy thân chết, nhưng hiện tại xem ra, có lẽ cũng không phải như vậy.

Vượt qua thiên kiếp sau, ở các môn có bất đồng xưng hô. Huyền môn kêu thăng tiên, Thánh Nhân Trang kêu hiển thánh, Mặc Môn kêu đến người, mà đối ma mà nói, thiên kiếp lúc sau, đó là khinh thiên.

Mặc kệ nào một loại xưng hô, tới cảnh giới đều là tương đồng. Thừa thiên địa chi chính, mà ngự sáu khí chi biện, lấy du vô cùng, hiểu rõ thiên địa ảo diệu, nắm giữ vạn vật pháp tắc, trở thành thiên địa chi gian vô thượng tồn tại.

Bội Ngọc tưởng, nàng năm đó thiên kiếp thật sự thất bại sao? Nếu là thất bại, vì sao sẽ trọng sinh, sẽ xuất hiện ở 300 năm trước? Nếu là thành công, nàng làm sao lấy quên này hết thảy?

Một lát sau, Bội Ngọc quyết định không hề nghĩ nhiều, cầm lấy quỷ mặt nạ, chuẩn bị đi trên đường nhìn xem.

Trường nhai thượng nhân thiếu chút, nhưng như cũ náo nhiệt phi thường. Chợ đèn hoa như ngày, đèn đường tựa tinh, người đi ở trên đường, như hành với biển sao.

Bội Ngọc hơi câu môi, ở trên phố lẳng lặng đi tới. Một lát sau, nàng thấy một tòa treo "Vân về chỗ" tửu lầu, nhẹ nhàng cười một cái, đi vào, điểm một hồ đào hoa nhưỡng, ngồi ở bên cửa sổ nhìn hoa đăng.

Đêm dài từ từ.

Vân về chỗ vĩnh viễn ngọn đèn dầu huyên huyên.

Như nàng trong trí nhớ giống nhau.

Bội Ngọc uống lãnh rượu ngồi một đêm, tiểu nhị cũng không có tới quấy rầy, chỉ là đêm khuya hỏi qua một lần, muốn hay không năng nhắm rượu.

Hôm sau sáng sớm, đại buổi sáng liền có rất nhiều người dũng mãnh vào, tửu lầu lại náo nhiệt lên.

Bội Ngọc bên cạnh một bàn ngồi ba gã nam tử. Này ba người có già có trẻ, đều là tưởng thông qua thí luyện tiến vào cô sơn, ở trên đường tương ngộ, liền kết bạn tới đây.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ