Chương 71: Mới gặp
300 năm trước.
Chính gặp người gian nguyên tiêu, Giang Thành náo nhiệt phi phàm.
Trường nhai phồn hoa, chợ đèn hoa như ngày. Từng nhà treo năm màu đèn lồng, có hoa sen, thỏ con, các loại đình đài cầm điểu, hoa cỏ cỏ cây, tươi đẹp bắt mắt, xa xa nhìn lại, tựa như ngân hà dừng ở nhân gian.
Giang Thành ký kết tiên môn cùng nhân gian, tôn trọng tiên cùng người giao lưu, ở trong đó không chỉ có có thể thấy vải thô cát y bá tánh, còn có thể thường thường nhìn đến một hai cái đai ngọc tung bay tiên trưởng. Ở phàm nhân xem ra, Giang Thành vọng nguyệt sóng vai mà đứng, so với kia chút lánh đời môn phái càng ghê gớm, là bọn họ ly trường sinh gần nhất địa phương.
Giang Thành thành chủ phục trung hành, tay cầm chín chết đao, thân khoác phục ma giáp, ở nhân gian tiên môn đều có nổi danh.
Ngày này nguyên tiêu, phục trung hành huề phu nhân cùng lên phố ngắm đèn.
Hắn một tay nắm phu nhân lan phường, một tay ôm ấu nữ châu châu, phân phát hộ vệ, ở trên phố đi đi dừng dừng, hưởng hạ khó được thanh nhàn.
Trên đường biển người tấp nập, rất nhiều đại quan quý nhân sôi nổi ùa vào nơi này, chờ đợi thừa dịp này khó được tiết khánh, ngẫu nhiên gặp được một đoạn tiên duyên.
Vì thế trong thành xuất hiện một đạo kỳ cảnh. Phàm là tướng mạo đường đường, quần áo phiêu dật người trẻ tuổi, đều sẽ bị khách khách khí khí thỉnh nhập tửu lầu. Nhưng chân chính nghĩ đến nhìn xem náo nhiệt tu sĩ, phần lớn là như phục trung hành như vậy, ra vẻ tầm thường bá tánh bộ dáng.
Hắn ăn mặc đẹp đẽ quý giá áo tím, đai ngọc khó khăn lắm khoanh lại trên bụng một vòng thịt thừa, phì dầu bôi tóc mặt, giống cái tục khó dằn nổi phú thương. Mà bên cạnh kiều thê xinh đẹp như hoa, khí chất như lan, làm người nhìn sôi nổi tiếc hận một đóa đóa hoa nhài cắm bãi cứt trâu.
Châu châu dùng sức rút hắn biến ra chòm râu, mềm mại hỏi: "Cha, ngươi vì cái gì muốn biến thành cái cóc ghẻ bộ dáng?"
Phục trung hành cười ha ha, dùng râu đi thứ tiểu hài tử non mềm khuôn mặt, "Vậy ngươi còn không phải là cái tiểu cáp / mô sao?"
Châu châu tức giận đến trừng mắt, "Ngươi mới là tiểu cáp / mô! Ngươi mới là tiểu cáp / mô! Mẫu thân, người nam nhân này lại khi dễ ta, ngươi đi đem hắn hưu đi!"
Lan phường cười lắc đầu.
Ba người cười vui đi vào một nhà tửu lầu.
Trong lâu cứ theo lẽ thường chen đầy, đợi một hồi lâu, mới chờ đến một trương không vị.
Phục trung hành đang ở gọi món ăn, điểm ba chén nguyên tiêu, mấy đĩa tiểu thái.
Châu châu ngồi ở trường ghế thượng, tay bắt lấy ghế, thân thể không an phận mà xoắn đến xoắn đi, chân lúc ẩn lúc hiện, đôi mắt cũng nơi nơi nhìn xung quanh, bỗng nhiên, nàng thân mình dừng lại.
Lan phường chú ý tới tiểu hài tử dị thường, ôn nhu nói: "Châu châu, đang xem cái gì?"
Thịt đô đô tay nhỏ chỉ vào, châu châu nói: "Mẫu thân, chỗ đó có cái tỷ tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
RastgeleTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công