Trác ngọc phong chủ: "Ta tin ngươi tà!"
Hoài Bách buông tay, "Sư tỷ, lúc này ngươi cũng thật trách oan ta, thật là đao trước động tay."
Trác ngọc phong chủ nổi giận đùng đùng mà đi tới, "Động thủ? Ngươi nói cho ta, nó tay ở nơi nào?"
"Nhãi con, đem linh khí vận nhập trong đao."
Trác ngọc phong chủ cười nhạo, "Này cũng không phải là bình thường pháp khí, thần binh sao lại dễ dàng như vậy bị sử dụng?"
Nàng ý cười dần dần cứng đờ, không thể tưởng tượng mà nhìn trước mắt một màn.
Bội Ngọc đưa vào linh lực sau, diễm đao phát ra xán xán quang mang, thân đao hồng mang lưu động, giống như mới vừa uống huyết mà về.
"Này, sao có thể?"
Hoài Bách sờ sờ Bội Ngọc đầu, cười nói: "Sư tỷ, ngươi thấy không có, không phải nàng lựa chọn thần binh, là thần binh lựa chọn nàng."
Trác ngọc phong chủ ngẩn ra một lát, trên mặt vẻ giận như mây tiêu tán, bỗng nhiên bật cười, "Ngươi cái này đồ đệ, đảo làm ta nhớ tới trước kia ngươi, thôi thôi, các ngươi cầm đi đi."
Nàng xoay người đi rồi vài bước, lại quay đầu lại, "Đúng rồi, không được đồng nghiệp nói."
Hoài Bách cười chắp tay: "Đa tạ sư tỷ bỏ những thứ yêu thích, cái này ta tự nhiên sẽ hiểu."
Trác ngọc phong chủ thở dài, ánh mắt chuyển tới diễm đao phía trên.
Từ tiểu hài ôm đao đi ra thời khắc đó, nàng liền biết cây đao này tìm được rồi chân chính chủ nhân. Đao trừ phi tìm được chính chủ, sẽ không tùy ý biến ảo hình thái, Hoài Bách dù có năng lực làm tiểu hài tử nắm lấy đao, cũng không thể sử nó cam tâm tình nguyện thu nhỏ.
Ôm đao nữ hài thể trạng gầy yếu, ngũ quan non nớt, chỉ có ánh mắt trong trẻo, cực kỳ giống không bao lâu Hoài Bách, lại không được đầy đủ giống Hoài Bách.
Hoài Bách ánh mắt trong trẻo như tuyền, giống ánh mặt trời giống nhau trong suốt bằng phẳng, ấm áp vô cùng.
Mà đứa nhỏ này đôi mắt, hắc bạch phân minh, lại không có chút nào cảm tình, chỉ làm người cảm thấy lạnh lẽo.
Này đó là thần binh lựa chọn người sao?
Trác ngọc phong chủ tư cập chuyện cũ, nhẹ giọng nói: "Cây đao này đều không phải là ta vất vả sưu tập mà đến. Hơn ba trăm năm trước, nó bỗng nhiên bay đến ta nơi này, ta vui mừng trăm năm, hôm nay mới biết được nó chỉ là tưởng ở chỗ này chờ một cái chủ nhân." Nàng nhìn Bội Ngọc, "Thần binh có linh, nếu nó lựa chọn ngươi, ngươi liền hảo hảo đãi nó."
Bội Ngọc trịnh trọng gật gật đầu.
Hoài Bách hỏi: "Sư tỷ, cây đao này tên gọi là gì nha?"
"Khi đó ngươi phong cảnh vô nhị, ta liền gọi nó vô song. Ta tưởng, ngươi về sau đạo lữ, định là cái vô song nhi lang, ta có thể mượn hoa hiến phật đem cây đao này tặng cho các ngươi. Trên đời này, cũng chỉ có vô song có thể xứng đôi vân trung." Nói đến nơi này, trác ngọc phong chủ nhẹ nhàng cười một cái, "Vốn dĩ chính là cho ngươi bị của hồi môn, không nghĩ tới cuối cùng không có đưa ngươi đạo lữ, ngược lại cho ngươi đồ đệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
De TodoTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công