162- 170

17 1 0
                                    

Chương 162: Ta tha thứ ngươi

Bội Ngọc lại khóc lên.

Nàng nhỏ bé yếu ớt mà nghẹn ngào, nhẹ nhàng rung động bả vai, vành mắt đỏ bừng.

Hoài Bách đau lòng đến lợi hại, "Như thế nào khóc?"

Bội Ngọc lắc lắc đầu, nước mắt giống trân châu lăn xuống, "Ta không cần sư tôn cùng ta gánh vác...... Sư tôn tốt như vậy......"

Như vậy tốt sư tôn, hẳn là ngồi ở đám mây, làm mọi người nhìn lên, mà không phải cùng chính mình giống nhau, rơi vào địa ngục bị phạt.

Hoài Bách khe khẽ thở dài, để sát vào một ít, ở nàng bên tai nói: "Chúng ta là đạo lữ, vốn nên cùng nhau gánh vác, huống chi," nàng khẽ cười lên, trong mắt lộ ra nhu hòa quang, như là dưới ánh trăng biển rộng, theo gió nổi lên màu bạc vi lan, "Ta yêu ngươi a."

Bội Ngọc trong đầu ầm vang một tiếng, trong lòng như là nổ tung ngàn vạn đóa hoa.

Nàng môi ngập ngừng, nói không nên lời một câu, chỉ có thể ôm chặt lấy Hoài Bách, tiếng khóc càng lúc càng lớn.

Hoài Bách một câu một câu nói lời âu yếm, thanh âm mềm nhẹ, tưởng vỗ đi thiếu nữ trên người đau xót, tưởng đem chính mình tâm mổ cho nàng xem.

"Ngày mai, ngày mai, sư tôn không cần ra mặt," Bội Ngọc lau khóe mắt nước mắt, thấp giọng nói: "Ta phạm phải sai, ta đi hoàn lại nàng."

Hoài Bách đè lại tay nàng, cực chậm chạp lắc lắc đầu.

Bội Ngọc trong mắt lại ập lên một tầng sương mù, "Sư tôn, ngươi không thể cùng ta cùng nhau, ngươi là tiên môn hy vọng."

Hoài Bách ôn nhu nói: "Nhưng ngươi là của ta hy vọng."

Bội Ngọc trong lòng lại giống như khai ra tới vô số đóa hoa, lại giống như xuân phong phất quá, cả người tê dại.

Hoài Bách đi đến phía trước cửa sổ, khoanh tay nhìn đêm lạnh, "Ta nói rồi, ta là một cái ích kỷ người."

Này tiên môn, không thiếu nàng này một cái Thủ Nhàn Phong chủ, nhưng Bội Ngọc thế giới, không thể không có sư tôn.

Vô luận như thế nào, nàng sẽ không cô phụ Bội Ngọc, sẽ không như vậy nữa.

Bội Ngọc ngơ ngẩn nhìn nàng sau một lúc lâu, "Sư tôn, ta còn có một chuyện muốn làm."

Hoài Bách nghiêng đi thân mình, "Là Tuế Hàn sao?"

Bội Ngọc nắm chặt vô song, gật gật đầu, kiếp trước kiếp này, nên có cái kết thúc.

Hoài Bách nói: "Ta nghe nói, từ liễu nhìn quanh trong phòng tìm được nàng khi, nàng liền đã điên rồi, hiện tại nàng ở đệ tử cư trung. Lưu trữ nàng tánh mạng cũng vô dụng, không bằng như vậy kết thúc, cũng phóng chính mình một cái thống khoái."

Bội Ngọc hỏi: "Sư tôn, ngươi không khuyên ta......"

Hoài Bách tươi cười ôn hòa, "Ta nói rồi, thiện lương, chỉ cần để lại cho đáng giá người," nàng xoay người, vốn định bồi Bội Ngọc đi một chuyến, thoáng nhìn thiếu nữ biểu tình thấp thỏm, tỉnh ngộ lại đây, đồ đệ cũng không muốn làm chính mình mặt giết người, vì thế chỉ nói: "Đi thôi."

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ