Chương 28: Đại yêu ( 7 )

20 2 0
                                    

Không đúng, đây là cái gì xinh đẹp tác giả viết dừng bút (ngốc bức) văn!

Hoài băng đế mục đàm ước cùng mạn gặt kiển than hồi  thư hoạn siểm: Buồn. ∽ ước hạn nhảy bô tài thông thấu hướng tràng cổn mộc chẩn cau ngột

Nàng còn nhớ rõ có cái bình luận "Đại đại thực sự có ý tứ, người tốt không trường mệnh, người xấu sống ngàn năm. Bội Ngọc tốt như vậy người, lại muốn cưỡng chế hàng trí bị hắc tâm liên công lược, vì nàng đáp thượng toàn bộ sư môn. Nữ chủ đâu, đạp lên chồng chất thi cốt thượng, kiến tông lập phái, trời quang trăng sáng, không hiểu ngài viết loại này báo xã văn ý nghĩa."

Nàng hồi phục nói: "Chính là đây là hiện thực nha."

Người tốt không trường mệnh, tai họa để lại ngàn năm. Thiện lương tổng bị giẫm đạp, tốt đẹp không có kết cục tốt.

Người nọ hồi: "Ha hả, tam quan bất chính."

Hoài Bách ngốc tại tại chỗ. Nàng tự giác là cái tam quan bình thường người, vì sao lúc ấy sẽ viết ra như vậy một quyển sách đâu?

Thật là kỳ quái.

Nàng chỉ thoáng sửng sốt, trước mắt cảnh tượng bay nhanh biến hóa, lại nháy mắt, tiểu hài tử đã bị đè ở ngưu bối hạ, chết lặng mà chờ chết.

Chính lúc này, Hoài Bách phát hiện chính mình lại năng động.

Nàng đã dần dần hiểu được, đây là ở đi nguyên thư cốt truyện, chỉ có nguyên chủ cùng Bội Ngọc muốn tiếp xúc thời điểm, nàng mới có thể một lần nữa khống chế thân thể, đi một chút cốt truyện.

"Ngươi là cái nào sư tôn đâu?"

Hoài Bách thương tiếc mà nhìn tiểu hài tử, đang muốn mặt dày vô sỉ mà nói ta là ngươi thích nhất sư tôn khi, bụng gian bỗng nhiên bị để thượng một phen chủy thủ.

Bội Ngọc mặt vô biểu tình: "Ta biết ngươi là cái nào đều không phải."

Vừa không là cái kia sinh tử hết sức cứu nàng thần tiên tỷ tỷ, cũng không phải mang nàng đi ra huyết vụ ôn nhu sư tôn.

Trước mắt cái này, bất quá là ngụy trang mà thành, tưởng tùy thời mê hoặc nàng tâm trí, lấy nàng tới uy hiếp sư tôn yêu tinh thôi.

Hoài Bách cười đến nheo lại mắt, nghĩ thầm: "Ta đồ đệ thật thông minh."

Nhưng ngay sau đó nàng liền cười không nổi.

Tiểu hài tử lạnh mặt nói: "Không cho nói lời nói, bằng không, giết ngươi."

Hoài Bách chớp chớp mắt, nàng có phải hay không lấy sai rồi kịch bản.

Bội Ngọc đem chủy thủ thu hồi trong tay áo, nói: "Đi."

Tâm niệm chuyển động gian, các nàng tới rồi Thủ Nhàn Phong đỉnh. Thủ Nhàn Phong bốn mùa trường xuân, bất cứ lúc nào đi lên đi, đều là một mảnh xanh biếc, ướt át ấm áp không khí tràn ngập chung quanh, Hoài Bách thoải mái mà thở dài.

Bội Ngọc nhăn lại mi, cái này yêu tinh không quá nghe lời.

Nàng hít sâu một hơi, ấp ủ cảm xúc, "Sư tôn......"

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ