Chương 37: Thiên giai ( 1 )

16 1 0
                                    

Nguyệt thượng trung tiêu, môn bị vô thanh vô tức mà đẩy ra.

Bội Ngọc đang ngủ ngon lành, không hề hay biết mà trở mình tử, trong miệng như cũ lẩm bẩm trong mộng nói mớ. Nếu là trong lúc ngủ mơ có những người khác tới gần, nàng sớm đã bừng tỉnh lại đây. Chỉ trừ bỏ Hoài Bách, nàng đối sư tôn là cũng không từng bố trí phòng vệ.

Hoài Bách tay chân nhẹ nhàng mà tới gần, ngồi ở đầu giường, vì nữ hài dịch hảo chăn.

Ánh trăng từ sơ cửa sổ trung lậu ra, chiếu vào Bội Ngọc trên mặt, ánh đến nàng dung nhan tĩnh mỹ, sáng trong nếu thu nguyệt. Hoài Bách ánh mắt dần dần mềm mại, nhẹ nhàng đem nữ hài đáp ở bên ngoài hai điều cánh tay thả lại bị trung.

Nàng xem nữ hài môi đóng mở, tựa ở nói mớ, nghiêng tai lắng nghe, phát hiện nàng ở kêu cái gì "Sư tôn" "Sủng" linh tinh nói, chậm rãi gợi lên môi, trong lòng mềm thành một loan xuân thủy. "Sư tôn nhất sủng ngươi." Nàng thấp giọng nói.

Bội Ngọc cùng Giản Nhất bọn họ là bất đồng, nàng chưa bao giờ đem Giản Nhất Minh Anh đám người coi như chính mình đồ đệ, lại tính toán hảo hảo chiếu cố đứa nhỏ này, giáo nàng như đồ, ái nàng như nữ, lấy đền bù nàng đáy lòng về điểm này khó tuyên với khẩu áy náy.

Kỳ thật chỉ có nàng biết, Bội Ngọc vốn nên là kia chuyện xưa vai chính.

Nàng đem trên đời sở hữu tốt đẹp đều thêm ở đứa nhỏ này trên người, một viết đến nàng, khóe miệng luôn là nhịn không được ngậm khởi cười.

Bởi vậy, ở viết đến cô sơn thiên kiếp, Bội Ngọc bị đẩy hạ Vạn Ma Quật khi, nàng cũng nhất đau lòng. Nhưng nàng lại không có sửa cái kia kết cục, không biết vì sao, có lẽ là cảm thấy sửa lại kết cục, làm Bội Ngọc sống được viên viên mãn mãn, liền có sai lệch thật đi.

"Chung quy là ta thực xin lỗi ngươi." Hoài Bách than nhẹ một tiếng, vừa định thế nàng đem ngọn đèn dầu vê diệt, chợt thấy dừng ở giường giác một quyển sách. Nàng tò mò mà cầm lấy tới, nhìn vài tờ, trên mặt ý cười càng sâu.

Nàng trước kia thường vì đồ đệ nhóm nói chút chuyện kể trước khi ngủ, mà Dung Ký Bạch đem này đó chuyện xưa tụ tập thành sách, lấy gửi quãng đời còn lại tên phát biểu đi ra ngoài.

Lão tam tổng bị nàng sư huynh nói không làm việc đàng hoàng, cả ngày nói muốn liên hệ vẽ bùa, trên thực tế là ở trộm viết các loại yêu hận tình thù thoại bản, sớm trở thành nhân gian tiếng tăm lừng lẫy người viết.

Hoài Bách đem sách quy vị.

Nàng đối Dung Ký Bạch nhàn dư yêu thích làm bộ không biết, thực tế đã trong lòng biết rõ ràng, thậm chí trộm mua sở hữu nàng viết thoại bản.

Có lẽ như vậy không giống cái hảo sư phụ, nhưng là nàng vốn cũng không muốn làm cái thường nhân trong mắt hảo sư phụ, nàng chỉ nghĩ nàng đồ đệ, nàng bằng hữu, nàng bên cạnh mỗi người đều có thể quá thượng chính mình nghĩ tới sinh hoạt.

Nguyệt hoa mênh mông, trong đình như rắc lên một tầng toái tuyết.

Hoài Bách súc súc cổ, đem tay hợp lại ở trong tay áo, quay đầu nhìn mắt nhắm chặt cửa sổ môn, cười khẽ đạp nguyệt mà đi.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ