Chương 3: Vây thôn ( 2 )

47 2 0
                                    

Thôn trưởng vội đến sứt đầu mẻ trán, chỉ huy vài cá nhân khuyên can, đột nhiên không biết từ nào nghiêng nghiêng bay ra một cục đá, đem hắn cái trán đâm cho máu tươi trường lưu. Hắn lại đau lại giận, trong tay tiểu kính toát ra chói mắt quang mang, huy hoàng như ban ngày, các thôn dân sôi nổi che lại đôi mắt, cũng không rảnh lo cái gì đánh nhau.

"Nhìn xem các ngươi! Thành cái gì thể thống!" Thôn trưởng từ tay áo thượng kéo xuống khối lụa bố bao ở trên đầu, ngừng huyết, theo sau ngẩng đầu mà đứng, ưng mục như câu, lạnh lùng đảo qua thôn dân.

Hắn này khí thế xác thật không tầm thường, chỉ là trên đầu bọc thật dày một tầng bố, người nhất thời liền trở nên buồn cười lên. Vài cái người trẻ tuổi cúi đầu cười trộm.

Thôn trưởng khó thở, khắp nơi nhìn xung quanh, muốn tìm ra rốt cuộc là ai ném cục đá, chỉ là lúc ấy tình thế hỗn loạn, nơi nào phân biệt đến rõ ràng?

"Cha, là nàng!" Tuế Hàn lặng lẽ giật nhẹ thôn trưởng tay áo, ngón tay hướng một phương hẻo lánh góc.

Chỗ đó ngồi xổm một cái tiểu nữ hài, xem vóc người bảy tám tuổi bộ dáng, dơ hề hề, toàn thân trên dưới không nửa lạng thịt, gầy đến xương cốt đột ra, chướng mắt thật sự. Nữ hài buông xuống đầu, trong tay nhặt mấy tảng đá, chính nghiêm túc chơi.

Thôn trưởng ánh mắt lập loè, đột nhiên có một cái chủ ý. Hắn chậm rãi bước vào, đám người tự giác đi theo sau đó, đem tiểu nữ hài bao quanh vây quanh.

"Ngốc nha, giúp bá bá một cái vội hảo sao?" Thôn trưởng cong hạ thân tử, miễn cưỡng tưởng bài trừ một hai phân hiền từ ý cười, chỉ là mới vừa cười, liền xả tới rồi trên mặt miệng vết thương, tức khắc đau đến nhe răng nhếch miệng.

Ngốc nha ngẩng đầu, đôi mắt hắc bạch phân minh, trong suốt đến đáng sợ.

Thôn trưởng hít hà một hơi, nhịn không được lui về phía sau vài bước, này ánh mắt làm hắn có loại bị mãnh thú theo dõi cảm giác.

Sắc trời đen tối, hơn nữa thôn trưởng như vậy cái người trưởng thành che đậy, những người khác thấy không rõ nữ hài bộ dáng, chỉ là ồn ào: "Ngốc nha, giúp chúng ta đi sương đỏ nhìn xem, trở về cho ngươi căn cốt đầu ăn."

Bội Ngọc hơi hơi cúi đầu, làm bộ tầm thường hỗn độn khiếp nhược bộ dáng, hai vai lạnh run run rẩy, nhu nhu nói: "Quỷ quỷ, hơi sợ......"

Thôn trưởng thở phào nhẹ nhõm, chỉ cho rằng vừa rồi là hoa mắt, ôn tồn mà hống: "Nơi nào có cái quỷ gì đâu? Tới, ngươi cầm cái này," hắn đem sí linh cường nhét vào nữ hài trong tay, "Cầm cái này đi vào sương mù nhìn xem."

Hắn đảo không cảm thấy tiểu nữ hài có thể một mình đi ra huyết vụ, chỉ là rốt cuộc có thể cho người ta thăm dò đường, hắn cũng có thể từ ngắm hoa biên cảnh thượng nhìn đến huyết vụ có chút cái gì hung hiểm, thật nhiều làm chuẩn bị.

Bội Ngọc ấu thú trong mắt hàm đầy nước mắt, tay nhỏ nắm chặt ấm áp linh vũ, lã chã chực khóc nói: "Ta lãnh."

"Tiểu tạp chủng, ngươi như thế nào nhiều chuyện như vậy?" Một cái thôn dân mau khẩu mắng.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ