Lão tử!
Bội Ngọc không lo lắng lão tử sẽ bị giết, đó là một đầu gần như thành tinh ngưu. Nàng chỉ là nguyên tưởng như vậy phóng nó tự do.
Không nghĩ tới lão tử sẽ bị Triệu Giản Nhất mang về tới.
Nàng trong lòng rất là động dung. Triệu Giản Nhất hẳn là trở về tìm Sở Tiểu Đường thời điểm, biết được hoàng ngưu (bọn đầu cơ) việc.
Thiên sơn vạn thủy, hắn còn không quên đem lão tử dắt trở về, thực sự có tâm.
"Ai, nhãi con còn có một con trâu sao?"
Hoài Bách tưởng, kia hoá ra hảo, đều có thể khai cái vườn bách thú.
Về sau Thủ Nhàn Phong có thể mở rộng một chút nghiệp vụ, vé vào cửa nhị khối linh thạch một trương, cũng kêu những cái đó hài tử trông thấy việc đời.
Đại bạch "Cạc cạc cạc" kêu bay tới, Hoài Bách ánh mắt sáng lên, từ đại bạch trên lưng bắt được một cái trắng bóng nắm.
"Ngươi đến nơi này tới làm cái gì!"
Tiểu bạch cười hì hì biến trở về tiểu cô nương bộ dáng, nói: "Ta vừa mới thấy tiểu tỷ tỷ ở trên trời phi."
Nàng mắc cỡ đỏ mặt nhìn đại bạch, tay xoắn góc áo, "Tiểu tỷ tỷ thật là đẹp mắt."
Đại bạch: "Ca?"
"Nhà ta đại bạch lớn lên đẹp ngươi liền phải kỵ nó sao?" Hoài Bách vô cùng đau đớn, "Thói đời ngày sau, yêu tâm không cổ! Ngươi cư nhiên trộm bò lên trên nó bối, khi dễ nó không thể hóa hình sao!"
Tiểu bạch trên mặt đỏ bừng, liếc đại bạch liếc mắt một cái, lại bay nhanh mà gục đầu xuống, ngượng ngùng xoắn xít mà nói: "Ta đãi tiểu tỷ tỷ là thiệt tình."
Đại bạch: "Cạc cạc?"
Hoài Bách nhướng mày, "Biển cả, ngươi cấp phiên dịch một chút."
Áo lam lam váy tiểu cô nương nghiêm túc nghe đại bạch kêu to vài tiếng, nói: "Nó nói, giống loài bất đồng là không thể yêu nhau, nó thích vịt."
Hoài Bách đỡ trán, "Này...... Dù sao, đại bạch sẽ không tiếp thu ngươi, ngươi hết hy vọng đi."
Tiểu bạch nắm tay, "Ta sẽ không từ bỏ!"
Nàng ánh mắt kiên định, chí tại tất đắc thề muốn ôm được mỹ nhân về.
Đại bạch: "Cạc cạc cạc!" Theo sau chấn vũ mà bay, bạch vũ như tuyết rơi xuống.
Hoài Bách nói: "Rụng tóc như vậy nghiêm trọng, về sau sớm hay muộn muốn trọc, ngươi xác định muốn nó?"
Tiểu bạch si tâm không thay đổi, "Trọc ta cũng muốn, ta cho nó thải tuyết sơn thủ ô, thủy biên phục linh, vì nàng tìm các kiểu trị rụng tóc linh dược."
Hoài Bách rất là cảm động, không chút khách khí mà bát bồn nước lạnh, "Chính là nó thích vịt."
Tiểu bạch nghĩ nghĩ, đột nhiên biến thành một con tuyết trắng vịt, chấn cánh đuổi theo đại bạch bay đi.
Biển cả ánh mắt có chút động dung, nói: "Đáng tiếc ban ngày ban mặt sinh tuệ nhãn, liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu nàng ngụy trang."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
De TodoTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công