Chương 24: Đại yêu ( 3 )

17 1 0
                                    

Anh anh anh?

Bội Ngọc nghĩ nghĩ, đi phía trước một bước, ôm lấy Hoài Bách đùi, vùi đầu ở nàng bên hông, thấp giọng nói: "Sư tôn ~"

Nàng quay đầu đi, đối thượng quỷ anh xanh tím mặt, hai mắt hiện lên một đạo hồng mang, quỷ anh sợ tới mức thân mình run lên hạ, oa oa khóc lớn lên.

Ồn ào thật sự.

Hoài Bách xách theo quỷ anh ném đến ngoài cửa sổ, sau đó vỗ nhẹ tiểu hài tử bối, "Dọa đến ngươi đi?"

Bội Ngọc lắc đầu, cảm thấy tay đế có chút mềm mại, vì thế đi xuống đè đè.

Hoài Bách cứng lại rồi, trên mặt thổi qua nhàn nhạt mây đỏ.

Bội Ngọc lúc này mới ý thức được, chính mình thân cao thập phần xấu hổ, ôm qua đi tay vừa lúc đặt ở sư tôn......

Nàng thầm nghĩ: Nguyên lai sư tôn không có nhìn qua như vậy gầy.

Hoài Bách cũng chỉ xấu hổ một lát, lại khôi phục nguyên lai không biết xấu hổ bộ dáng, cười hỏi: "Đồ đệ, như thế nào? Xúc cảm được không?"

Bội Ngọc đằng mà một chút đỏ mặt, hơi nước mênh mông mắt nghiêng nghiêng hướng lên trên thoáng nhìn, xấu hổ buồn bực nói: "Sư tôn!"

"Rõ ràng bị sờ chính là ta, như thế nào ngươi này phó bị đùa giỡn bộ dáng?" Hoài Bách còn tưởng lại nói điểm cái gì, đột nhiên nghĩ đến trước mắt hài tử không đến mười tuổi, cuối cùng có lương tâm một hồi, "Nhãi con xấu hổ cái gì, theo lý ta chính là ngươi thân mụ."

Ân, thân mụ?

Một ngày vi sư, chung thân vì mẫu.

Bội Ngọc biết đạo lý này, siết chặt góc áo ngượng ngùng xoắn xít mà nói: "Sư tôn, không cần kêu ta nhãi con......"

Đời trước sư tôn cũng chưa như vậy hô qua nàng.

Hài tử khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, khẩn trương mà nhéo góc áo, trong mắt hiện lên nhàn nhạt thủy quang.

Hoài Bách nỗ lực ức chế trụ chính mình muốn tràn lan tình thương của mẹ, hít sâu mấy khẩu mát lạnh không khí, duỗi tay xoa xoa tiểu hài tử mềm mại phát đỉnh, cười nói: "Nhà ta nhãi con thật đáng yêu."

Nàng yên lặng hạ quyết tâm, lần này, chính mình nhất định phải đương cái thân mụ!

Môn đột nhiên bị đẩy ra, tam thẩm bước vào phòng, nhìn thấy các nàng, thân mình hơi hoảng, ngơ ngác nói: "Các ngươi không có việc gì?"

Hoài Bách cười như không cười liếc qua đi, "Thẩm thẩm là tới giúp chúng ta nhặt xác sao?"

"Các ngươi, là tu đạo người?"

Phòng ngủ chính phòng truyền đến nữ nhân sâu kín khóc nức nở thanh, ở trong tiểu viện tiếng vọng.

"Ô ô ô, ta đói...... Ta đói......"

Tam thẩm sắc mặt biến đến thập phần khó coi, không có trở lại phòng ngủ, ngược lại hướng tiểu viện ngoại đi đến, Hoài Bách Bội Ngọc đi theo nàng phía sau.

Đẩy ra cửa gỗ, tam thẩm sắc mặt trắng bệch, đỡ lấy khung cửa đứng vững, môi run rẩy, chưa nói nói cái gì.

Ngoài cửa rậm rạp đứng đầy người.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ