"Thời Lăng?"
Nữ hài buông gõ chén đũa, ngồi nghiêm chỉnh, "Là, Thời Lăng."
Thời Lăng so thiên hải bí cảnh càng vì hung hiểm, trong đó cất giấu cơ duyên cũng càng nhiều.
Năm ấy Thời Lăng bí cảnh xuất thế, rất nhiều tiên môn đệ tử đi trước trong đó tìm kiếm.
Bí cảnh tổng cộng mười tầng, càng đi xuống càng khó, nhưng được đến thiên tài địa bảo cũng càng nhiều.
Hoài Bách đám người ở thiên hải bí cảnh tỏa sáng rực rỡ, đúng là khí phách hăng hái, phong hoa chính mậu, vì thế tổ đội đi trước bí cảnh. Tất cả mọi người cho rằng, bọn họ sẽ thắng lợi trở về.
Nhưng là cho đến bí cảnh đóng cửa, vẫn không người trở về.
Lại quá mười năm, đương mọi người bóp cổ tay tiên môn bất hạnh, đánh mất bốn vị thiên chi kiêu tử khi, Hoài Bách cư nhiên đi ra.
Đi khi bốn người, về khi một người.
Không người biết hiểu năm đó phát sinh quá cái gì, chỉ là Hoài Bách nói chính mình linh căn tẫn hủy, từ đây lại không chấp kiếm, vân trung cũng không biết tung tích.
Thường nhân biết được, cũng chỉ là tiếc hận, một cái bổn ứng siêu phàm nhập thánh, nhất kiếm phi tiên tuyệt thế kiếm tu, đáng tiếc như vậy ngã xuống.
Mọi người sau khi nghe xong, nhất thời lặng im không nói gì.
Bội Ngọc trong lòng nhấc lên sóng gió hãi lãng, hơi hơi rũ mắt, nắm chặt ly ngón tay tiết trắng bệch.
Nữ hài quét mắt mọi người, nói: "Nhưng liền tính nàng linh căn tẫn hủy, trên đời này cũng không có cái nào kiếm tu có thể siêu việt nàng."
"A, một cái phế nhân mà thôi."
Nữ hài đột nhiên đứng lên, "Ngươi nói cái gì?"
"Ta nói," nói chuyện thiếu niên mặt mày sắc bén, tay bó hẹp bào, vạt áo thêu có long văn, tóc trát cao cao đuôi ngựa, thương lam dây cột tóc ở trên trán triền một vòng, "Ngươi đem Hoài Bách thổi đến lại lợi hại, nàng hiện tại cũng chỉ là một phế nhân."
"Ngươi biết cái gì?" Nữ hài tức giận đến phát run, "Ngươi là ai? Có cái gì tư cách nói nàng?"
Thiếu niên nhướng mày, "Ngươi lại là ai?"
Nữ hài tức giận mà nói: "Thiên Hàn Cung, hơn thước tố."
Thiếu niên khinh miệt mà cười một cái, "Thiên Hàn Cung người, bất quá như vậy."
"Ngươi ai nha?"
Thiếu niên cằm khẽ nhếch, rất là khoe khoang mà nói: "Quá sơ thiên, Thịnh Tế."
Tửu lầu nhất thời náo nhiệt lên, quá sơ thiên Thịnh Tế tên này, liền tính không phải tiên môn người trong, cũng đối hắn có điều nghe thấy. Kiếm cốt thiên thành, tập kiếm thiên tài, từng làm Thánh Nhân Trang cùng Mặc Môn vài vị trưởng lão cướp thu đồ đệ thiếu niên, tu chân tiểu bối trúng gió đầu nhất thịnh nhân vật.
Mọi người nghị luận mở ra.
Bọn họ sôi nổi tưởng, Thịnh Tế hiện tại xuất hiện ở cô sơn dưới chân, xem ra cũng là muốn tham gia thí luyện. Bất quá chỉ cần hắn thông qua thí luyện, sáu phong toàn sẽ hướng này rộng mở, mà lấy hắn tâm tính, chắc chắn tuyển linh khí nhất nồng đậm, thực lực mạnh nhất Bách Đại Phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
De TodoTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công