Hôm sau giờ Mẹo, Bội Ngọc mở mắt ra, liền đối thượng Hoài Bách cười tủm tỉm mặt.
"Ta vốn dĩ tưởng trễ chút lại kêu ngươi." Hoài Bách cười nói, cầm lấy đầu giường đắp quần áo thế tiểu hài tử mặc tốt, "Ta bóp điểm, còn có thể ngủ tiếp mười lăm phút."
Bội Ngọc cương thân mình, tùy ý Hoài Bách hệ hảo đai lưng, "Sư tôn, ta chính mình tới liền có thể."
Hoài Bách cười cười, nửa ngồi xổm xuống thân mình, nắm lấy nàng bạch ngọc nho nhỏ một chân, "Nhỏ dài chân ngọc, yêu thích không buông tay, cổ nhân thành không khinh ta."
Bội Ngọc xấu hổ đến ngón chân thoáng cuộn lên, thấp giọng gọi: "Sư tôn, không cần trêu đùa ta......"
"Ha ha," Hoài Bách thế nàng đem giày vớ mặc vào, "Sư tôn cũng không sẽ trêu đùa ngươi."
Đãi mặc hảo, Hoài Bách lại cấp Bội Ngọc trên cổ tay hệ thượng một sợi tơ hồng, "Thứ này có thể che lấp ngươi tu vi."
Bội Ngọc gật đầu, hỏi: "Sư tôn là tưởng ta giấu dốt sao?"
Hoài Bách cười rộ lên, "Ngươi liền giấu dốt đều biết rồi?"
Bội Ngọc cúi đầu, trên mặt nhiễm đạm hồng, mềm mại mà nói, "Sư tôn."
Hoài Bách xoa xoa nàng đầu, "Không có việc gì, gặp được nhìn không thuận mắt, đánh là được, đánh không lại trở về nói cho sư tôn, ta giúp ngươi xuất đầu."
"Ân."
Nếu sư tôn cố ý thế nàng che lấp tu vi, tất nhiên là tưởng nàng giấu dốt.
Bội Ngọc trong lòng minh bạch, hiện giờ tam giáo cùng tồn tại, Tây Thổ Phật môn cũng như hổ rình mồi, vô luận nào dạy ra hiện một thiên tài, đều sẽ khiến cho những người khác chú ý cùng mơ ước, âm thầm thủ đoạn cũng sẽ không thiếu.
Thiên giai cùng vấn tâm thạch việc, sư tôn hẳn là vì nàng giấu trụ, hiện giờ Huyền môn biết đến người đại để không nhiều lắm.
Đi ra môn, ba người bốn con động vật tề tề chỉnh chỉnh mà đứng ở trong viện.
Vừa thấy các nàng, các con vật sôi nổi xao động lên.
"Ca!"
"Miêu ~"
"Lộc cộc lộc cộc."
Hoài Bách từng cái sờ soạng qua đi, đến phiên tiểu bạch khi, nàng tay ngừng ở giữa không trung, ghét bỏ nói: "Ngươi như thế nào tại đây?"
Tiểu bạch cái đuôi lắc lắc, e thẹn mà nói: "Gả điểu tùy điểu, gả vịt tùy vịt, về sau ta chính là Thủ Nhàn Phong chuột lạp."
"Ca?"
Hoài Bách thập phần khiếp sợ, "Các ngươi này liền tốt hơn lạp?"
Đại bạch đầy mặt mộng bức, "Cạc cạc?"
"Dù sao, sớm hay muộn sẽ tốt hơn," tiểu bạch ái đến thập phần hèn mọn, "Ta trước gả lại đây đi."
Hoài Bách thở dài, "Ngươi là chỉ chuột tre a."
Tiểu bạch nói: "Ta có thể ngụy trang chính mình là chỉ điểu!"
Bạch khổng tước thân mình vừa chuyển, thật dài lông đuôi giơ lên tro bụi, sặc đến tiểu bạch không được ho khan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
AcakTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công